4 mẫu chó bông đẹp, dễ thương nhất 2016

Chó bông vẫn là thú bông được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu, vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu chó bông đẹp bắt mắt xuất hiện trên thị trường.

Chó là một loài động vật thông minh thân thết với con người. Từ xưa đến nay loài chó đã luôn gắn liền với cuộc sống của con người. Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện hình ảnh những chú chó không chỉ xuất hiện trong sinh hoạt đời sống mà còn được tái hiện qua những chú gấu bông hình con chó ngộ nghĩnh dễ thương.

Dưới đây là những mẫu Chó bông đẹp, dễ thương đang được ưa chuộng nhất:

1. Chó bông Husky

Chó nhồi bông Husky được mặc áo len kẻ sọc ngang gọn gàng và đẹp mắt, vẻ mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng chiếc đuôi dài. Chất liệu bông gòn nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại cho các bạn sự thích thú, thoải mái và an toàn khi ôm hay chơi cùng.

Chó bông gòn Husky

2. Chó bông bulldog

Gấu bông chó mặt xệ Bulldog được thiết kế nằm, thân người mập mạp, bầu bĩnh làm cho chú chó này trở nên rất hữu ích khi bạn có thể ôm, gối và gác.

Gấu bông chó mặt xệ Bulldog

3. Chó bông đầu to

Gấu bông hình chó đầu to là món quà ý nghĩa để bạn tặng cho bạn gái nhân những dịp đặc biệt. Sản phẩm còn là món quà thú vị để bạn dành tặng người thân yêu, các em nhỏ hay bạn bè nhân những ngày kỷ niệm trong năm. Với chú chó nhồi bông ấn tượng này những người thân yêu của bạn sẽ có giấc ngủ êm ái và ngon hơn vào mỗi tối.

Chó nhồi bông đầu to

4. Gối ôm chó bông mặc áo kẻ sọc

Chó gấu bông thân dài xinh xắn có đôi mắt nhắm nghiền, như đang ngủ say trông thật đáng yêu, khoác trên mình chiếc áo kẻ sọc ngang với 3 tông màu khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Gối ôm chó bông mặc áo kẻ sọc

Gấu bông hình con chó là món quà thú vị để bạn dành tặng người thân yêu, các em nhỏ hay bạn bè nhân những ngày đặc biệt trong năm.

Để đặt mua hoặc xem thêm các mẫu Chó bông dẹp, dễ thương khác, bạn vui lòng bấm nút bên dưới: