5 mẫu balo ngộ nghĩnh nhất cho bé

Balo là vật bất ly thân của các bé giúp các bé tự tin khi đến trường lớp, tiện dụng khi đựng đồ đi học. Quatructuyen.com giới thiệu 5 mẫu balo ngộ nghĩnh dành cho các bé được thiết kế phỏng theo các nhân vật hoạt hình. Sau đây là 5 mẫu balo ngộ nghĩnh nhất dành cho bé.

1. Balo chim cánh cụt loại nhỏ:

Balo chim cánh cụt được làm từ 100% vải siêu mềm chất lượng cao, mang lại sự êm ái, mềm mại cho bé khi sử dụng. Sản phẩm dễ dàng làm sạch và có thể làm sạch bằng máy giặt. Balo chim cánh cụt có 2 ngăn đựng đồ, đủ không gian cho bé đựng sách vở, đồ dùng học tập…Balo chim cánh cụt được thiết kế vô cùng đáng yêu: phía trước balo có hình ảnh chú chim cánh cụt với cái mỏ vàng, khuôn mặt màu trắng, đôi chân màu vàng tạo cảm giác thân thiện với các bé.

Balo chim cánh cụt được làm từ 100% vải siêu mềm chất lượng cao

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Balo chim cánh cụt loại nhỏ

2. Balo nhóc maruko

Balo nhóc Maruko được làm từ chất liệu vải dù có khối lượng nhẹ và dễ dàng làm sạch trong quá trình sử dụng. Balo được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động với nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật, mang đến nhiều lựa chọn hơn dành cho các bé. Đặc biệt, ngay phía trước của balo nhóc Maruko có hình ảnh của Maruko  – nhân vật hoạt hình được các bé rất yêu thích.

ngay phía trước của balo nhóc Maruko có hình ảnh của Maruko – nhân vật hoạt hình được các bé rất yêu thích.

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Balo nhóc maruko

3. Balo Angry Birds (Loại lớn)

Sản phẩm Balo Angry Birds (Loại lớn) thích hợp cho trẻ em từ 4-6 tuổi,  không gian có thể được tải sách và bút. Những cuốn sách khổ A4 cho bé học mỹ thuật hay sách khổ lớn cũng không là vấn đề với chiếc balo xinh xắn, tiện dụng. Với thiết kế chiếc balo Angry Birds vô cùng đáng yêu và thân thiện với người dùng,

Sản phẩm Balo Angry Birds (Loại lớn) thích hợp cho trẻ em từ 4-6 tuổi

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Balo Angry Birds (Loại lớn)

4. Balo Doremon (loại lớn)

Sản phẩm Balo Doremon (loại lớn) được làm từ 100% vải siêu mềm chất lượng cao, mang lại sự êm ái, mềm mại cho bé khi sử dụng. Sản phẩm dễ dàng làm sạch và có thể làm sạch bằng máy giặt. Chiều cao khoảng 32 cm, rộng 26 cm. Không gian có thể được tải sách và bút. Những cuốn sách khổ A4 cho bé học mỹ thuật hay sách khổ lớn cũng không là vấn đề với chiếc balo xinh xắn, tiện dụng.

Những cuốn sách khổ A4 cho bé học mỹ thuật hay sách khổ lớn cũng không là vấn đề với chiếc balo xinh xắn, tiện dụng.

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Balo Doremon (loại lớn)

5. Balo ong vàng

Với thiết kế chiếc balo ong vàng vô cùng đáng yêu và thân thiện với người dùng, sản phẩm là sự sáng tạo độc đáo tạo nên nét cá tính tuyệt vời, khơi dậy sự hứng thú, yêu thích ở trẻ. Sản phẩm Balo ong vàng thích hợp cho trẻ em từ 3-5 tuổi. Chiếc balo nhỏ xinh và ngộ nghĩnh vừa với chiều cao và cân nặng của bé, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sản phẩm Balo ong vàng thích hợp cho trẻ em từ 3-5 tuổi.

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Balo ong vàng

Trên đây là 5 mẫu balo ngộ nghĩnh dành cho bé yêu, là món quà tặng thú vị dành cho các bé, đem lại niềm hứng khởi cho các bé khi đến trường. Một món đồ đẹp khiến bé tự tin, một người bạn hoạt hình thân quen làm cho bé cảm thấy yên tâm học tập và chơi đùa thật vui vẻ suốt cả ngày.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *