Balo nhân vật hoạt hình cho bé, mẹ không thể bỏ qua! (Phần 1)

Thiên thần nhỏ của bạn chuẩn bị đến tuổi đi nhà trẻ? Bạn muốn tạo cho bé niềm vui nhỏ, khích lệ tinh thần con trước ngày “đi bộ đội”? Blogquatructuyen tin rằng, các mẫu balo xinh cho bé dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho các bậc cha mẹ.

Tuổi thơ con trẻ luôn gắn liền với những bộ phim, nhân vật hoạt hình. Thật thiếu sót nếu không thể không nhắc đến chú mèo Doremon thần kỳ, những anh hùng, siêu nhân. Không chỉ cùng trẻ em tạo nên ký ức đẹp, các nhân vật còn đồng hành bên bé trên từng chặng đường phát triển. Chúng tôi xin giới thiệu đến cha mẹ những chiếc balo nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, được các bé yêu thích.

Balo nhân vật Doremon

Chú mèo máy Doremon là nhân vật hoạt hình quen thuộc với nhiều lứa tuổi. Chính vì độ hot không bao giờ nguội, hàng loạt các sản phẩm mô phỏng người bạn này đã được ra đời. Một trong số đó phải kể đến những chiếc balo Doremon.

Chiếc balo nhỏ nhắn với gương mặt thân thiện của Doremon khiến các bé thích thú. Kích thước balo nhỏ gọn, có thể mang vừa vặn đồ cho trẻ trong 1 ngày đi học. Balo nhẹ, lớp bông sản phẩm mềm mại tạo cảm giác dễ chịu.

Balo nhân vật Minion

Minion là nhân vật hoạt hình chỉ mới nổi trong vài năm gần đây. Tuy nhiên không vì vậy mà nhân vật này mất đi sức thu hút của mình. Gương mặt tinh nghịch, biểu cảm dễ thương là điều dễ nhận thấy ở Minion.

Balo Minion thích hợp sử dụng cho cả bé trai và bé gái. Không gian balo khá thoải mái, có thể đựng đồ đi học mẫu giáo trong ngày của bé. Đây chắc chắn sẽ là món quà độc đáo mà bố mẹ có thể dành cho bé.

Balo nhân vật Spiderman – Người nhện

Là một trong những anh hùng nổi tiếng, Spiderman luôn được các bé yêu mến, đặc biệt các bé trai. Nắm bắt được xu hướng này, các mẫu balo Spider với đa dạng kiểu dáng đã được tung ra thị trường. Từng mẫu balo có những ưu điểm, nét nổi bật riêng.

Balo Spiderman nổi bật với tông màu đỏ. Các chi tiết trên mặt balo được thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Chắc chắn, các bé trai sẽ rất mong muốn nhận được món quà độc đáo này.

Balo nhân vật Superman – Siêu Nhân

Bé trai nào cũng xem hoạt hình Superman, và chắc chắn còn tự mình đóng vai 1 siêu nhân, giải cứu thế giới. Đây là nhân vật chính nghĩa nổi tiếng, luôn mang lại cho bé những chuyến phiêu lưu bất ngờ, hấp dẫn.

Balo Superman cho bé hiện có rất nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, các mẹ chú ý chỉ chọn mua cho con các balo được sản xuất bằng bông PP. Đây là loại bông cao cấp với đặc tính mềm mại, chuyên sản xuất các loại đồ dùng từ bông.

Balo nhân vật Oto Mcqueen

Hầu như bé trai nào cũng có một sở thích đặc biệt với các nhân vật tốc độ, những chiếc ô tô. Mcqueen là nhân vật chính của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Cars”. Cùng với vận tốc siêu nhanh, Mcqueen luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch vòng đua.

Khác với các mẫu balo trên, Balo Oto Mcqueen được làm từ nhựa E.V.A và vải nhập khẩu. Đặc tính nhựa E.V.A dẻo, bền đẹp, giúp balo luôn trông bắt mắt. Vải balo chắc chắn, chống thấm nước. Đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời mà các bà mẹ luôn đi tìm cho con.

 

Còn rất nhiều các mẫu balo xinh cho bé khác mà các mẹ có thể lựa chọn cho con mình. Cùng đón chờ bài viết phần tiếp theo tại Blogquatructuyen để khám phá thêm những mẫu balo hot nhất nhé!