Các mẫu Ba lô cho bé học mẫu giáo giá phải chăng

Balo – sản phẩm không thể thiếu trong hành trang đến trường của các bạn nhỏ. Những sản phẩm ba lô độc đáo và mới lạ sẽ mang đến cho bé cảm giác thích thú và trở thành người bạn đồng hành thân thiết. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc ba lô xinh xắn và phù hợp với sở thích của bé yêu,chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về sản phẩm.

Trong sự phát triển mạnh mẽ của nghành công nghiệp thời trang, các sản phẩm dành cho bé cũng được chú trọng và ngày càng trở nên đa dạng hơn về màu sắc, kiểu dáng, kích thước với mong muốn mang lại sự yêu thích và thuân lợi cho các bé trong quá trình sử dụng.

Thấu hiểu được sở thích và nhu cầu sử dụng của bé ở các độ tuổi khác nhau, các sản phẩm ba lô dành cho bé cũng được thiết kế để phù hợp nhất.

Ba lô cho bé hình Doremon

Chất liệu và thiết kế phù hợp dành cho bé.

Chất liệu vải siêu mềm của ba lô cho bé có chất lượng cao, không gây dị ứng da và an toàn cho trẻ nhỏ. Dễ dàng làm sạch với máy giặt.

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích với không gian vừa phải để đựng đồ cá nhân, phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Màu sắc và hình ảnh bắt mắt, nằm bắt nhanh nhất những xu hướng các nhân vật đang “ Hot” của các bé để tạo ra những sản phẩm phù hợp và được yêu thích nhất.

Cùng tìm hiểu một số thiết kế và cách chọn ba lô phù hợp với các bé nhé:

Ba lô cỡ nhỏ dành cho bé trong độ tuổi từ 2 – 3 tuổi.Đây là độ tuổi đánh dấu sự thay đổi về môi trường sống đối với các bé, tạm rời xa vòng tay ấm áp của gia đình, bé hòa nhập vào một môi trường mới là các lớp học ở nhà trẻ. Và những vật dụng nhỏ xinh nhưng không thể thiếu của bé như quần áo, bình sữa mang theo khi đến trường sẽ được cất gọn gàng trong một chiếc bao lô nhỏ với những nhân vật mà bé yêu thích.

Ba lô gấu trúc loại nhỏ

Ba lô cỡ nhỡ dành cho bé trong độ tuổi từ 3 – 4 tuổi.Những chiếc ba lô hình các nhân vật được bé yêu thích với kích thước vừa vặn để bé mang trên vai và thoải mái đựng đồ dùng sẽ là động lực cho bé yêu thích việc đến trường và học tập hơn.

Ba lô hình mèo Hello Kitty cỡ nhỡ

Ba lô cỡ lớn dành cho bé trên 4 tuổi.

Trên 4 tuổi, bé bắt đầu bước vào môi trường học tập thực sự với những chữ cái và con số. Sách vở và đồ dùng bé cần mang đến trường cũng nhiều hơn, do vậy cần lựa chọn cho bé chiếc ba lô với kích thước phù hợp để bé có thể đựng đầy đủ đồ dùng học tập khi đến trường.

Ba lô siêu nhân Superman loại lớn

Ba lô xinh xắn, đáng yêu dành cho bé gái:

Các bé gái xinh đẹp của chúng ta thường thích những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính hay các nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh đang được yêu thích như: Ba lô gấu trúc, ba lô thỏ hồng, ba lô hình mèo Hello Kitty, ba lô thỏ Love Rabit, ba lô thỏ Melody, ba lô Minion,ba lô Doremon, ba lô ong vàng, ba lô hình voi Elephant…

Ba lô thỏ Love Rabit

Ba lô cute, ngộ nghĩnh dành cho bé trai:

Các bé trai đáng yêu và nghịch ngợm, luôn hiếu động và giữ cho mình một ước mơ lớn lên có thể trở thành siêu nhân hay anh hùng giải cứu thế giới. Những chiếc bao lô với hình ảnh của các anh hùng, siêu nhân hay các nhân vật hoạt hình mạnh mẽ sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời dành cho các bé.

Sản phẩm phù hợp: Ba lô Doraemon, ba lô siêu nhân Superman, Ba lô người dơi Batman, ba lô quỷ Monster, ba lô hình cú The Heirs, ba lô khỉ miệng rộng, ba lô Minion…

Bước vào năm học mới, những chiếc ba lô nhỏ xinh nhưng chứa đựng cả tuổi thơ và ước mơ của các bé chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời và được các bé yêu thích. Là động lực và mang lại niềm vui thích cho các bé trong những ngày đến trường, đồng hành cùng với những bước chân và trở thành người bạn thân thiết của bé trên con đường trưởng thành.

Ba lô dành cho bé được bán trực tiếp, bán online và chuyển Toàn Quốc tại trang website Quatructuyen.com

Và Hệ thống cửa hàng 

Tại Hà Nội:

  • Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội – 0974183180

Tại TP.HCM

  • 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh – 0913186277

 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *