5 Mẫu Lọ Hoa Cao Cấp Sang Trọng Tặng Cô Giáo 20/11

Giữa vô vàn những ý tưởng quà tặng tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 thì món quà tặng Lọ Hoa để dành tặng cô giáo cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Quatructuyen.com xin giới thiệu đến bạn 5 mẫu lọ hoa cao cấp sang trọng, đẹp tinh tế hiện đại mà chắc hẳn cô giáo bạn khi nhận được món quà sẽ rất ưng ý.

1. Lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu

Mang sự sang trọng, tinh tế, phong cách hoàng gia Châu Âu đến với ngôi nhà của bạn với lọ hoa pha lê tuyệt đẹp này. Những đóa hoa sẽ đẹp lên gấp bội, rực rỡ lên muôn phần khi được cắm vào lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu. Người ta thường nói: ” người đẹp vì lụa ” thì nay bạn sẽ thấy ” hoa đẹp vì lọ “. Lọ hoa pha lê cao cấp là món quà tặng sang trọng để bạn dành tặng cô giáo kính mến.

Chọn mua: Lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu

2. Lọ hoa phong cách Bắc Âu dáng cao trắng xám

Lọ hoa gốm sứ dáng cao phong cách Bắc Âu được thiết kế với Chất hoang dã và thô mộc – Sự tinh tế và trong trẻo – Gọn gàng và tối giản. Mẫu lọ hoa này tuy không cầu kỳ nhiều tiểu tiết nhưng lại sang trọng và để lại ấn tượng sâu sắc.

Chọn mua: Lọ hoa phong cách Bắc Âu dáng cao trắng xám

3. Lọ hoa gốm sứ trắng phong cách zakka nơ dây gai

Chọn mua : Lọ hoa gốm sứ trắng phong cách zakka nơ dây gai

4. Lọ hoa dáng trụ Love Nature

Lọ hoa dáng trụ Love Nature là mẫu lọ hoa mới kiểu dáng đơn giản mà hiện đại với tông màu Pastel ngọt nhẹ nữ tính nhưng không hề yểu điệu phù hợp với mọi không gian. Lọ hoa Love Nature thích hợp trang trí cho những căn phòng thiết kế hiện đại, đề cao sự đơn giản mà tinh tế…

Chọn mua : Lọ hoa dáng trụ Love Nature

5. Lọ hoa thủy tinh phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavia, lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu, mang hơi hướng “ nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong trang trí và décor”, vâng đó chính là những gì mà lọ hoa thủy tinh phong cách Scandinavian mang lại cho căn nhà của bạn. Nếu bạn là 1 người yêu thích Chất hoang dã và thô mộc – Sự tinh tế và trong trẻo – Gọn gàng và tối giản, thì mẫu lọ hoa Scandinavian mà Quatructuyen.com mang đến dưới đây đích thị là để dành cho bạn rồi đó.

Chọn mua: Lọ hoa thủy tinh phong cách Scandinavian

Với 5 mẫu lọ hoa xinh đẹp sang trọng trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu lọ hoa ưng ý để dành tặng cô giáo của mình nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu Lọ Hoa mới 2018 bán chạy nhất.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *