Balo nhân vật hoạt hình cho bé, mẹ không thể bỏ qua! (Phần 2)

Con bạn chuẩn bị đi học nhà trẻ – chặng đường đến trường đầu tiên trong đời. Bé lại cực kỳ thích chiếc balo nhân vật hoạt hình quen thuộc, đáng yêu. Chúng tôi xin đưa đến cho các bậc phụ huynh những mẫu balo nhân vật bé yêu thích nhất.

Ở phần trước, Blogquatructuyen đã giới thiệu các mẫu balo dễ thương dành cho bé trai. Chắc hẳn, các mẹ sẽ rất tò mò muốn tìm hiểu về mẫu balo xinh dành riêng cho các cô công chúa nhỏ. Mời các bậc phụ huynh tham khảo tiếp bài viết dưới đây nhé!

Balo nhân vật Hello Kitty

Các mẹ có con gái chắc chắn không còn xa lạ với chú mèo hồng Hello Kitty. Đây là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất được hàng triệu bé gái yêu mến. Balo nhân vật với khuôn mặt chú mèo đáng yêu, đi kèm với chiếc nơ xinh xắn. Sản phẩm được sản xuất từ bông PP, đem lại cảm giác êm ái cho trẻ.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/balo-hinh-meo-hello-kitty-loai-nho-2

Balo nhân vật Mickey

Chú chuột Mickey của hãng hoạt hình Walt Disney được mệnh danh là nhân vật huyền thoại đối với trẻ nhỏ. Không một em bé nào mà không biết đến Mickey bên những câu chuyện ngộ nghĩnh. Balo nhân vật Mickey đặc biệt với chú chuột có thể tách rời. Bé có thể chơi vs Mickey bất cứ lúc nào, đem đến nguồn hứng khởi tới trường cho bé.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/balo-chuot-bong-mickey-gan-roi

Balo nhân vật Minnie

Nhắc đến Mickey thì không thể bỏ qua cô bạn gái dễ thương, đáng yêu của chú chuột này – Minnie. Cô bạn luôn yêu thích những bộ váy công chúa, thích màu hồng, đặc biệt thích hợp với các bé gái.

Với gương mặt luôn tươi cười, Minnie là người bạn thân thiện với trẻ. Tặng bé balo nhân vật nhỏ xinh này, cha mẹ giúp bé thêm tự tin, hòa nhập với môi trường học đầy mới mẻ.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/balo-chuot-minie-mau-hong-loai-nho

Balo nhân vật gấu Pooh

Chàng gấu Pooh bên hũ mật ong thơm lừng là nhân vật hoạt hình được nhiều bé gái yêu thích. Balo nhân vật Pooh được thiết kế thân thiện, bắt mắt giúp bé có thêm niềm vui trên con đường đến trường. Các mẹ hoàn toàn yên tâm vì balo được sản xuất từ bông PP mềm mại, êm ái, phù hợp với trẻ đi mẫu giáo.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/balo-gau-pooh-vang-loai-nho

 

Hy vọng qua 2 bài viết vừa qua, các mẹ đã có thêm sự lựa chọn balo nhân vật dành cho con mình. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm ưng ý dành tặng các bé. Chúc các bé có những ngày đi học thật vui bên những chiếc balo nhân vật hoạt hình dễ thương!