Bộ gift set nữ thần – món quà không thể bỏ qua cho bạn gái tinh tế và nhạy cảm.

Có người yêu tinh tế và nhạy cảm chính là niềm hạnh phúc cho các chàng trai. Tuy nhiên hẳn các chàng sẽ rất đau đầu khi cần chọn quà cho người ấy, món quà gì vừa đẹp mà lại có ý nghĩa sâu sắc ẩn bên trong đây? Các chàng trai đừng lo, các set quà sau đây sẽ hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu của bạn.

Bộ Gift – set được lấy cảm hứng từ các nữ thần xinh đẹp trong 12 vị thần trên đỉnh Olympus: Venus, Hera, Athena,… Mỗi hộp quà sẽ gồm nhiều món quà khác nhau, được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, toát lên ý nghĩa của vị thần mà nó tượng trưng. Và điều đặc biệt từ bộ quà tặng này chính là bạn sẽ được khắc chữ bất kì (miễn phí) lên chiếc hộp gỗ cực kì thanh lịch. Chàng có thể thoải mái sáng tạo theo cách của riêng mình và phù hợp với từng dịp đặc biệt.

1. Gift-set từ Nữ Thần Hera

Gift set Nữ thần Hera

Thông điệp: Vì phụ nữ luôn mang niềm hạnh phúc cho nhân loại.

Nữ thần Hera là nữ thần của hôn nhân, thần bảo trợ cho cuộc sống gia đình, cho sự thánh thiện và bền vững của nó. Chính điều đó đã khơi gợi để tạo nên bộ quà tặng Nữ thần Hera với mong muốn người con gái nhận được món quà ấy sẽ trở thành một người phụ nữ của gia đình trong tương lai, sẽ luôn mang đến sự hạnh phúc và thánh thiện.

Ý nghĩa của mỗi món quà trong bộ Nữ thần Hera vui lòng xem thêm tại >>> Gift-set Nữ thần Hera

2. Gift – set từ Nữ Thần Venus

Gift set Nữ thần Venus

Thông điệp: Bí quyết cho 1 vẻ đẹp mê đắm

Nữ thần Venus là nữ thần của tình yêu và sắc đẹp, vẻ đẹp của người vô cùng quyến rũ, ai nhìn cũng phải mê đắm. Bộ quà tặng Nữ thần Venus tượng trưng cho lời chúc: Chúc em luôn luôn xinh đẹp rạng ngời và quyến rũ như nữ thần Venus.

Ý nghĩa của mỗi món quà trong bộ Nữ thần Venus vui lòng xem thêm tại >>> Gift set Nữ thần Venus.

3. Gift-set từ Nữ Thần Athena

Gift set Nữ thần Athena

Thông điệp: Mỗi sáng thức dậy hãy chào mình trong gương.

Athena là một nữ thần rất mực thông minh, mà một người phụ nữ thông minh thì luôn biết tự chăm sóc bản thân và giữ gìn hình ảnh của mình. Chính điều đó đã khơi gợi để tạo nên bộ quà tặng Nữ thần Athena với mong muốn nhắn nhủ tới các bạn gái rằng hãy là một người phụ nữ đủ thông minh tinh tế để luôn làm cho mình đẹp hơn trong mắt người khác.

Ý nghĩa của mỗi món quà trong bộ Nữ thần Athena vui lòng xem thêm tại >>> Gift set Nữ thần Athena

4. Gift-set từ Nữ Thần Gaia

Gift set Nữ thần Gaia

Thông điệp: Hãy luôn yêu chính bản thân mình.

Bộ Gift – set được lấy cảm hứng từ nữ thần Gaia – một trong các vị thần ban sơ, được người Hy Lạp tôn thờ là “đất mẹ”, tượng trưng cho mặt đất. Bà được tôn kính như nữ thần vĩ đại. Tặng nàng bộ quà tặng Nữ thần Gaia thay cho lời muốn nói: hãy yêu chính bản thân mình và làm cho mình trở thành một bông hoa tuyệt sắc thơm hương khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Ý nghĩa của mỗi món quà trong bộ Nữ thần Gaia vui lòng xem thêm tại >>> Gift set Nữ thần Gaia

5. Gift-set từ Nữ Thần Hebes

Gift set Nữ thần Hebes

Thông điệp: Mãi mãi tuổi thanh xuân

Nữ thần Hebes là hiện thân của tuổi trẻ và sức khỏe. Là nữ thần của sự thanh lịch và quyến rũ, tên của cô ấy chính là “tuổi thanh xuân” và nhiều người tin rằng cô ấy thậm chí có thể khôi phục lại sự trẻ trung trở lại như cũ. Bộ quà tặng Nữ thần Hebes nói thay lời chúc của chàng: Chúc em luôn tươi đẹp, căng tràn sức trẻ, sống nhiệt huyết hết mình với tuổi thanh xuân.

Ý nghĩa của mỗi món quà trong bộ Nữ thần Hebes vui lòng xem thêm tại >>> Gift set Nữ thần Hebes.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn trai có thể chọn một món quà ưng ý nhất cho người ấy của mình trong những dịp đặc biệt.

Cập nhật các món quà tặng bạn gái mới nhất tại đây: Quà tặng bạn gái