Nên tặng quà gì cho bạn gái khi tỏ tình?

Khi con tim bạn trót lỡ rung rinh vì bóng hình 1 ai đó rồi chắc chắn sẽ chẳng thể ngủ yên phải không ? Làm sao mà có thể giấu mãi trong lòng. Nếu yêu mà không dám nói thì ai kia đâu biết để mà đáp trả lại tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé các chàng trai ! Cứ ” tỉnh tò ” đi vì rằng không ai cấm. Và nên nhớ để có được 1 cuộc hẹn tỏ tình như ý thì không thể thiếu những món quà đặc biệt – nhân tố quan trọng góp phần khiến nàng gật đầu cái “rụp”.

Dưới đây là 1 số món quà tặng bạn gái khi tỏ tình bạn nên tham khảo. Dù cho món quà tặng này có thể to, có thể nhỏ nhưng tất cả đều rất ý nghĩa và chắc chắn sẽ làm nàng xúc động.

 

1. Socola Valentine LuvChocolate Vũ trụ diệu kỳ

Con người thật nhỏ bé so với trái đất, trái đất thật nhỏ bé với vũ trụ. Chúng ta nhìn thấy nhau là một phép màu và đó chính là điều kỳ diệu của vũ trụ mà chúng ta đang sống. Và bạn có biết: Đối với vũ trụ này bạn chỉ là 1 hạt bụi vô cùng nhỏ nhưng với 1 ai đó bạn là cả vũ trụ này. Đó chính là thông điệp mà hộp Socola Vũ trụ diệu kỳ muốn truyền tải. 

Đặc điểm nổi bật của Hộp Socola Vũ Trụ Diệu Kỳ

– Xuất xứ: Việt Nam

– Thành Phần: Đường, béo thực vật, bột cacao, chất nhũ hoá, lecithin đậu nành, các loại hạt quả khô (hạnh nhân, hạt điều, hoa quả sấy…),hương tổng hợp…

– Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

– Sản phẩm của: LuvChocolate

– Kích thước hộp: 26 x 26cm

– Hộp quà kèm theo túi đựng cùng set

Sản phẩm có giá bán: 320.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Vũ trụ diệu kỳ

 

2. Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

Những chú mèo nhỏ luôn mang trong mình vẻ dễ thương, ngây thơ làm tan chảy trái tim bao người. Lấy cảm hứng từ chú mèo ấy, Đèn ngủ tổ ấm của mèo con với hình ảnh bé trắng muốt nằm cuộn tròn trong ngôi nhà màu hồng thơ mộng, biểu cảm khuôn mặt cười tít mắt tràn ngập niềm vui sẽ mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự ấm áp, lung linh, đa sắc màu, đưa bạn vào giấc ngủ ngon sau một ngày dài căng thẳng. Đèn ngủ tổ ấm của mèo con sẽ là món quà dành tặng người thân, bạn bè, người yêu… vô cùng ý nghĩa giúp bạn gửi gắm những tâm tư tình cảm đến với người nhận một cách tinh tế nhất.

Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ tổ ấm của mèo con:

– Chất liệu: Gỗ + nhựa ABS + bông

– Kích thước sản phẩm: 13x13x14.3cm

–  Đèn sử dụng pin sạc dung lượng 1200mAh, cổng sạc USB

– Thời gian sạc 3h, thời gian sử dụng liên tục 5h-6h

– Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 đèn ngủ, 1 cáp sạc, hộp đựng

Sản phẩm đang có giá bán: 440.000đ

Xem thêm tại: Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

3. Quà tặng bạn gái LuvGift Welcome Home Luv125

Quà tặng bạn gái LuvGift Welcome Home Luv125 gom góp những điều nhỏ bé, giản đơn cho khoảng thời gian cuối ngày của mỗi người nhận quà thêm trọn vẹn cảm xúc. Ngắm nhìn chiếc đèn ngủ độc đáo đắm chìm trong ánh sáng huyền ảo quyện cùng thoáng hương dịu mát của hũ nến khiến tâm hồn người ta như được buông bỏ muộn phiền mà bình yên đến lạ.

 

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng LuvGift Welcome Home Luv125

– Kích thước hộp quà: 23 * 23 * 8cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà cửa sổ trong suốt kèm túi hồng

1 Hoa nến thơm nghệ thuật – Tinh Khôi Sương Mai

1 Đèn trang trí phi hành gia Cosmonaut

1 Khăn mặt gấp hình gấu teddy dễ thương

1 Thiệp chúc mừng

Sản phẩm đang có giá bán: 436.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng bạn gái LuvGift Welcome Home Luv125

4. Hộp nhạc

Hộp nhạc với những giai điệu trong trẻo, du dương cùng với những biểu tượng, khung cảnh của hộp nhạc giống như những buổi hò hẹn sẽ giúp kết nối trái tim gần nhau hơn. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa để bạn bày tỏ tình cảm của mình với ai kia.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâyHộp nhạc

 

5. Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới. Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Nếu bạn đang muốn ” cùng nhìn nhau già nua ” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.

Đặc điểm nổi bật bộ tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

– Chất liệu: Tượng ông bà được làm từ chất liệu tổng hợp giữa bột đá và bột nhựa.

– Kích thước: 10*8*14cm

– Bộ tượng khắc họa 1 cách tỉ mỉ chi tiết và tinh tế từ nét mặt, hình dáng đến từng cử chỉ, tạo nên 1 sản phẩm sinh động và chân thực.

Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh Đang có mức Giá là: 260.000₫

Tìm hiểu thêm:Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

6. Cốc sứ có nắp kiêm giá đỡ điện thoại dâu tây

Không chỉ đơn thuần là để đựng nước, chiếc cốc sứ dâu tây dưới đây còn kiêm luôn cả nhiệm vụ đỡ điện thoại, thật độc lạ đúng không? Chiếc cốc đẹp mê mẩn với hoạ tiết dâu tây ngọt ngào dễ thương dễ dàng đốn tim mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật Cốc sứ có nắp kiêm giá đỡ điện thoại dâu tây

– Chất liệu: Sứ tráng men an toàn

– Dung tích: 350ml

– Kích thước: 9x10cm

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc sứ + thìa + nắp

Sản phẩm đang có giá bán: 140.000đ

Xem thêm tại: Cốc sứ có nắp kiêm giá đỡ điện thoại dâu tây

7. Ví nữ cầm tay

Món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô gái đó chính là ví cầm tay. Ví cầm tay dành cho bạn gái vừa là phụ kiện thời trang giúp các cô nàng trở nên nữ tính sang chảnh, vừa để được rất nhiều món cần thiết. Món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng và nàng sẽ nhận ra rằng bạn là 1 chàng trai chu đáo và tinh tế.

8. Vé xem phim

Lựa chọn 1 bộ phim lãng mạn, hoặc thể loại phim nàng thích và cùng nàng ngồi trong rạp chiếu bóng để thưởng thức bộ phim là 1 ý tưởng không hề tồi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội và sáng kiến hơn để lựa chọn thời điểm thích hợp tỏ tình nàng.

9. 1 buổi hẹn lãng mạn

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn để lại ấn tượng sâu sắc với phái nữ. Vì vậy, là đàn ông, hãy nắm lấy cơ hội tạo dựng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong mắt nàng.

10. Clip tỏ tình do chính tay bạn dựng

Còn gì ý nghĩa hơn là bạn tự tay làm 1 clip nhỏ và gửi gắm tình cảm của mình trong đó dành cho nàng. Những khoảnh khắc, bức hình, âm thanh, giọng nói của bạn sẽ chạm được đến trái tim người ấy.

11. Đèn ngủ mèo con dễ thương – Ghi âm giọng nói

Chú mèo con này sẽ là món quà dành tặng người thân, bạn bè, người yêu… vô cùng ý nghĩa bởi mèo con có thể ghi âm được giọng nói, thật đặc biệt khi món quà có thể giúp bạn gửi gắm những tâm tư tình cảm đến với người nhận một cách chân thật nhất.

12. Đèn ngủ không dây mặt trăng 3D sạc USB

1 trong những mẫu đèn ngủ hot trend làm mưa làm gió thời gian vừa qua chính là đèn ngủ không dây mặt trăng 3D. Mẫu đèn ngủ độc đáo này chắc chắn sẽ rất được lòng các bạn gái đấy ạ.

13. Đèn ngủ không dây gà con sạc USB

Đèn ngủ gà con được lấy cảm hứng từ chú gà con chui ra khỏi vỏ trứng với thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu có thể sử dụng làm đèn ngủ, trang trí phòng ngủ của bạn thêm sinh động ấn tượng. Đây cũng sẽ là món quà tặng độc lạ dành cho bạn gái.

14. Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí

Món quà nhỏ ý nghĩa lớn, bên dưới hộp đèn được khắc dòng thông điệp rất ý nghĩa: Guard with you all the way – Bảo vệ bạn bằng tất cả mọi cách, bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào và trên mọi nẻo đường dù có khó khăn, gian nan thế nào hãy nhớ rằng vẫn luôn có 1 người ở phía sau dõi theo và bảo vệ bạn, hãy yên tâm vững tin mà bước tiếp.

15. Đèn trang trí tuần lộc thú cưng

Món quà tặng đặc biệt dành cho những cô nàng thích màu hồng, luôn yêu đời và tươi vui phơi phới – đó chính là món quà đèn trang trí tuần lộc thú cưng.

Đèn trang trí tuần lộc nhỏ xinh với ánh sáng lung linh làm nổi bật lên chú tuần lộc ú nu dễ thương bên trong sẽ khiến trái tim những cô nàng mộng mơ xốn xang lên vì thích thú.

16. Khăn lụa vuông quàng cổ

Khăn lụa vuông là món thời phụ kiện thời trang thanh lịch, kiêu sa dành cho các quý cô. Khăn lụa vuông phong cách Minimalism 70cm với màu sắc nhẹ nhàng cho các nàng thỏa sức mix-match biến hóa đủ mọi phong cách. Khăn lụa vuông  món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới đẹp xinh thêm phần duyên dáng và điệu đà.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *