Cách chọn quà cưới ý nghĩa

Đám cưới chính là kết quả của 1 tình yêu trọn vẹn, là ngày mà cô dâu và chú rể sánh bước bên nhau, nắm tay nhau cùng trao nhau những lời thề hẹn bên nhau suốt đời. Người ta gọi ngày cưới là ” ngày trọng đại ” cũng bởi vậy.

Trong đám cưới ngày nay hầu hết mọi người đến đám cưới đều mừng phong bì, nhưng nếu đến dự đám cưới của bạn thân hay người mà bạn quí mến mà bạn cũng chỉ mừng phong bì như bao người khác thì thật là vô vị. Một món quà cưới không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng lại ẩn chứa trong đó nhiều tình cảm ý nghĩa chắc chắn sẽ tuyệt hơn phải không ?

Nhưng chọn quà cưới như thế nào đây ? Liệu món quà đó có liên quan gì đến những kiêng kị trong đám cưới không ? Hãy cùng tham khảo những bí kíp sau đây nhé !

1.QUÀ TRANG TRÍ

Hãy chọn cho căn phòng cưới nhỏ xinh của cô dâu chú rể những món đồ trang trí đẹp mắt, trang hoàng cho tổ ấm của họ được lung linh và tràn ngập yêu thương hơn.

  • Một bộ khung tranh treo tường, một chiếc đồng hồ, hay những chiếc khung ảnh, đôi gốm sứ, bình cắm hoa, một bộ ly uống nước..những món đồ tưởng như nhỏ bé nhưng sẽ khiến cặp đôi tân lang tân nương luôn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn vào.

          

          

Bạn hãy nhớ chọn những món quà có màu sắc tươi sáng, ngọt ngào, những món đồ trang trí vui vẻ rạng rỡ, hay những món đồ đôi thể hiện tình yêu nồng thắm nhé vì quà cưới chính là món quà hạnh phúc mà.

 2. QUÀ TẶNG ĐỒ DÙNG TIỆN ÍCH: 

Bước vào cuộc sống mới các bạn trẻ sẽ phải cần mua sắm hầu hết các vật dụng trong gia đình. Vì vậy những món đồ gia dụng hữu ích sẽ là một sự lựa chọn không tồi và cô dâu chú rể cũng sẽ thực sự thích thú vì sự thiết thực của nó.

  • Nếu bạn có 1 nhóm bạn cùng dự cưới thì hãy cùng nhau tặng họ đồ có giá trị như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, lò vi sóng, bàn trang điểm….
  • Hoặc có thể tặng 1 số món đồ tiện ích nhỏ như bộ dụng cụ nhà bếp hay nhà tắm, giá sách, gương, 1 bộ chăn ga gối, đèn ngủ…
         
        

3. TẶNG ĐỒ HANDMADE

Đừng nghĩ rằng đồ handmade là rẻ tiền và không có giá trị nhé, những món quà handmade luôn chan chứa rất nhiều tình cảm của người tặng ở trong đó. Và hẳn cô dâu chú sẽ rất xúc động và nâng niu khi nhận món quà của bạn đấy.

Một số gợi ý về đồ handmade bạn có thể tự tay làm dành tặng cho đứa bạn thân sắp lên xe hoa:

1 chiếc khung tranh thêu tay, 1 bộ khung ảnh đơn giản nhưng độc đáo….

    
    
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu quà cưới ý nghĩa khác qua link: Qua cuoi

Những điều cấm kị khi chọn quà cưới

Đám cưới là ngày hạnh phúc vì vậy theo quan niệm của người Việt thường kị những màu trầm gây cảm giác u ám, lạnh lẽo. Bạn nên chọn những món quà có màu sắc rực rỡ tươi mới, tạo cảm giác vui vẻ. Đặc biệt không nên tặng dao và kéo mang hàm ý cắt đứt chia ly.
Trước khi chọn quà tặng cô dâu chú rể bạn nên tìm hiểu xem phòng cưới của họ như thế nào, rộng hay hẹp, đi thuê hay là nhà riêng và nên chú trọng về sở thích của họ ra sao để có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất.

Dịch vụ tặng quà cưới

Bạn đang đi công tác xa mà đứa bạn thân lại báo cưới gấp, bạn đừng lo nhé, bạn chỉ việc ghé qua Quatructuyen.com và lựa chọn món quà cưới ưng ý nhất, Quà trực tuyến sẽ thay bạn gửi món quà tới tận tay cô dâu chú rể. Hoặc bạn có thể liên hệ đến số hotline 0982088019 để đặt quà và tư vấn tốt nhất.

=> Khám phá các món quà cưới ý nghĩa, mới nhất tại đây: Quà tặng cưới

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *