Chọn Quà Khai Trương Phong Thuỷ thu hút Tài Lộc, Vạn Sự May cho gia chủ

Người xưa thường nói: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Chính vì vậy mà ngày khai trương được coi là ngày vô cùng trọng đại đánh dấu cho sự khởi đầu mới. Trọng đại như vậy nên những vị khách được mời đến bữa tiệc khai trương cũng phải “đau đầu” vì chọn quà mừng. Món quà cần phải phù hợp với không gian nơi khai trương. Đồng thời cũng mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành, may mắn cho người nhận. Hay nói cách khác là nên chọn quà khai trương theo phong thuỷ.

Vậy chọn quà như thế nào cho hợp phong thuỷ để gia chủ làm ăn phất nhanh như diều gặp gió? Cùng Blogquatructuyen tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Văn hóa tặng quà khai trương phong thuỷ

Việc tặng quà trong dịp khai trương, không chỉ ở Phương Đông mà các nước Phương Tây cũng chú trọng. Bởi theo quan niệm xưa, ngày khai trương là ngày đầu tiên của một sự bắt đầu mới. Là một ngày có ý nghĩa rất đặc biệt.

Ở Phương Đông yếu tố phong thủy chiếm một vị trí quan trọng. Do đó, may mắn, tài lộc ngay trong ngày khai trương rất được chủ kinh doanh quan tâm. Mong muốn mọi sự êm trôi và tốt đẹp trong ngày trọng đại này.

Bạn bè, người thân, đối tác được mời đến bữa tiệc khai trương sẽ gửi đến gia chủ một món quà thật ý nghĩa. Mang đến những lời chúc tốt đẹp, niềm vui cho chủ nhân. Bên cạnh đó, đây còn lại cơ hội để gắn kết tình cảm giữa người gửi và người nhận. Giúp mối quan hệ càng thêm lâu bền, gắn kết.

Chọn quà khai trương theo Mệnh

Quà Khai Trương cho người mệnh Kim

Nếu gia chủ mệnh Kim bạn nên lựa chọn các món quà khai trương được làm từ đá, gốm sứ và đồ kim khí. Ví dụ như mèo thần tài bằng gốm hoặc đá phong thuỷ.

Mèo thần tài – Tiền vàng đầy hũ

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay – Tiền vàng đầy hũ – 25cm

Quà khai trương cho người mệnh Mộc

Mộc vốn tượng trưng cho sự sinh sôi của thiên nhiên vì thế quà tặng khai trương cho người mệnh mộc nên có xuất xứ từ thiên nhiên cây cối là sự lựa chọn phù hợp phong thủy nhất. Mô hình thuyền buồm bằng gỗ sẽ là món quà khai trương ý nghĩa nhất cho gia chủ mệnh Mộc.

Quà khai trương cho người mệnh Thuỷ

Mệnh Thủy nên chọn những món quà có màu trắng, xanh dương hoặc những món làm từ kim loại. Món quà có hình ảnh liên quan đến nước là tốt nhất.

Tìm hiểu thêm:Tranh vải canvas đèn led – Ánh trăng phản chiếu

Chọn quà khai trương cho người mệnh Thổ

Khi chọn quà tặng cho mệnh Thổ, bạn nên chọn vật trang trí để bàn, treo tường có hình ảnh. Chi tiết màu sắc bố cục màu nâu, vàng.

Chọn quà khai trương cho người mệnh Hoả

Để chọn những món quà ý nghĩa và mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa vào ngày khai trương thì nên chọn những món có màu đỏ, hồng, cam, vàng.

Ý nghĩa của một số quà khai trương phong thuỷ phổ biến nhất

Quà khai trương thuyền buồm phong thuỷ

Biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, làm ăn buôn bán. Người kinh doanh rất thích biểu tượng thuyền buồm vì trong phong thủy nó mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi mới.

Bạn đang tìm kiếm món quà tặng khai trương dành cho người thân, bạn bè, sếp hay đối tác của mình? Món quà với ý nghĩa may mắn trong kinh doanh công việc như chiếc thuyền buồm phong thuỷ dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền buồm 50A1 – 50cm

Tìm hiểu thêm: Mô hình thuyền buồm phong thuỷ 

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền buồm La BELLE POULE- 100cm

Quà khai trương phong thuỷ – Mèo Thần Tài

Mèo thần tài Maneki Neko Nhật Bản nổi tiếng là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và tài lộc. Mèo Maneki Neko thường được đặt trong cửa hàng để vẫy gọi khách hàng đến, thu hút tài lộc may mắn đến cho cửa hàng. Chính vì vậy mà đây chính là món quà tặng Khai Trương được săn lùng nhiều nhất trên thị trường thời gian qua.

Chọn mèo thần tài làm quà khai trương sẽ mang ý nghĩa cầu chúc cho tiền vào như nước, khách vào thường xuyên. Dưới đây là một số mẫu mèo thần tài phù hợp tặng mừng khai trương.

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt – 21cm

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt mang ý nghĩa phát tài, quanh năm kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền vào như nước. Mèo may mắn thích hợp tặng dịp khai trương cửa hàng, tân gia …thay cho lời chúc gia chủ buôn may bán đắt.

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt

Tìm hiểu thêm:Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt 

Mèo vẫy tay – Tiền vào như nước 9008 

Mèo vẫy tay tiền vào như nước 9008 vẫy gọi tài lộc phú quý, may mắn bình an cho gia chủ. Tay trái vẫy của mèo in dòng chữ ” Kim vận phát tài” có ý nghĩa mở ra may mắn, đón nhiều tài lộc. Tay phải mèo cầm 2 đồng xu lớn, trên đồng xu có chữ: Tiền vào như nước, phát tài quanh năm.

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay – Tiền vào như nước 9008 – 25cm

Mèo vẫy tay – Làm ăn phát tài

Mèo Làm Ăn Phát Tài mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, kinh doanh phát đạt, tiền vô ào ạt, khách đến ùn ùn.  Tay trái vẫy có dòng chữ “Kim vận phát tài” – ý nghĩa mang đến vận may về tiền tài, làm ăn phát đạt thuận lợi. Trước bụng mèo có in dòng chữ “Kinh Doanh Phát Đạt”

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay – Làm ăn phát tài – 26cm

Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài 

Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài mang may mắn, tài lộc đến cho thân chủ làm ăn phát đạt tấn tới, khách tới nườm nượp, tiền vào như nước, vạn sự hanh thông.

Trên tay phải mèo bưng thỏi vàng – biểu tượng của giàu sang phú quý, cuộc sống vương giả. Dưới bụng mèo là hình ảnh ngọn núi – biểu tượng của cuộc sống sung túc, giàu sang và đạt nhiều thành công to lớn như ngọn núi hùng vĩ.

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài – 15cm

Mèo vẫy tay – Tài Lộc Tấn Tới 9002

Mèo thần tài màu sứ trắng, đội mũ quan đỏ trên mũ có đính thêm 2 đồng tiền vàng – ý nghĩa thăng quan phát tài, kinh doanh buôn bán thuận lợi thành ông chủ lớn. Tay trái vẫy có dòng chữ “Kim vận phát tài” – ý nghĩa mang lại vận may về tiền tài, tiền của sẽ ngày càng dồi dào, làm ăn thuận lợi phát đạt.

Tay phải cầm chiếu thư có dòng chữ phong sinh thủy khởi –  tức là gió đi khắp nơi để mọi vật sinh ra , nước đến đâu thì mọi vật ở đó đâm chồi nảy lộc. Bụng Mèo thần tài có chữ ” Khai vận đón phúc ” – “khai vận” với ý nghĩa mở ra may mắn, “phúc” – gọi niềm vui tới

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay – Tài Lộc Tấn Tới 9002 – 24cm

Trên đây là cách chọn quà khai trương hợp phong thuỷ thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho những bạn đang băn khoăn về việc mua quà khai trương phong thuỷ như thế nào.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *