Khai Trương Quán Cafe- Trà sữa nên tặng gì ? Mách Bạn 14 Món Quà Khai trương Ý Nghĩa

Người thân, bạn bè của bạn sắp khai trương quán cafe, trà sữa, đồ uống…. Vậy nên chọn mua gì tặng khai trương quán cafe vừa ý nghĩa mà lại độc đáo đúng ý gia chủ ? Việc chọn mua quà tặng tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra lại khá đau đầu giữa vô vàn sự lựa chọn phải không ? Blog Quatructuyen.com xin giới thiệu cho bạn một số món quà khai trương quán cafe, trà sữa, đồ uống… ý nghĩa được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé. Hy vọng bạn sẽ có được món quà tặng ưng ý nhất.

Đồng hồ treo tường xe đạp cổ điển 0,9m

Đồng hồ treo tường xe đạp cổ cũng sẽ là sự lựa chọn thú vị cho quà tặng khai trương quán cafe, trà sữa, đồ uống. Đồng hồ treo tường xe đạp cổ độc đáo không chỉ là một món đồ tiện ích nhận biết thời gian mà hơn thế đó là món đồ trang trí nghệ thuật mang phong cách retro cổ điển giúp quán cafe, trà sữa thêm lạ mắt và ấn tượng hơn.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ treo tường xe đạp cổ

– Chất liệu: Sắt

– Kích thước: 92 * 5.5 *56cm

– Cơ chế hoạt động: Dùng 1 Pin AA

Đồng hồ treo tường xe đạp cổ điển 0,9m Đang có mức Giá là: 1600.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ treo tường xe đạp cổ điển 0,9m

Bảng gỗ kẹp ảnh – thông điệp ngôi nhà Home để bàn

Bảng gỗ kẹp ảnh – thông điệp ngôi nhà Home để bàn sẽ nâng niu trọn vẹn những khoảng khắc, kỉ niệm của quán cafe, hay đơn giản là nơi ghi thực đơn của quán. Đây là món quà tặng khai trương quán cafe, trà sữa đơn giản nhưng thiết thực cho quán. Giúp quán chuyên nghiệp và đẹp hơn trong mắt khách hàng

Đặc điểm nổi bật của Bảng gỗ kẹp ảnh – thông điệp ngôi nhà Home để bàn:

– Chất liệu: Gỗ MDF

– Kích thước: 17x29cm

Bảng gỗ kẹp ảnh – thông điệp ngôi nhà Home để bàn Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Bảng gỗ kẹp ảnh – thông điệp ngôi nhà Home để bàn

Mèo vẫy tay-Tiền vào như nước 9008-25cm

Mèo vẫy tay tiền vào như nước 9008 vẫy gọi tài lộc phú quý, may mắn bình an cho gia chủ.

– Tay trái vẫy của mèo in dòng chữ ” Kim vận phát tài” có ý nghĩa mở ra may mắn, đón nhiều tài lộc.

– Tay phải mèo cầm 2 đồng xu lớn, trên đồng xu có chữ : Tiền vào như nước, phát tài quanh năm.

– Cổ mèo có chuông vàng treo dây đỏ điều này là do vào thời Edo(1603-1868) mèo là một loại vật nuôi đắt tiền tại Nhật Bản nên để giữ nó không chạy mất người ta hay đeo vào cổ mỗi con mèo một chiếc chuông.

– Bụng mèo được trang trí các họa tiết chim hoa lá in nổi sinh động, tràn ngập sức sống.

– Mặt mèo thần tài luôn tươi cười mang đến nhiều niềm vui và may mắn cho gia chủ.

Mèo vẫy tay Tiền vào như nước 9008 mang lại tài lộc may mắn, sự lựa chọn số 1 cho món quà tặng khai trương…cho bạn bè, người thân của bạn.

Xem thêm các mẫu Mèo Thần Tài Vẫy Tay tặng khai trương

Mô hình thuyền buồm

 Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn luôn được tốt đẹp. Chiếc thuyền buồm là một món quà phù hợp để tặng khai trương quán cafe, trà sữa, đồ uống. Vừa là món quà phong thủy ý nghĩa vừa là đồ để trang trí quán luôn

Mô hình thuyền buồm được làm thủ công 1 cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn thấy đấy, từ mạn thuyền, cánh buồm đến các dây căng buồm… đều là những chi tiết nhỏ phải thật khéo léo và tỉ mẩn để tạo ra được 1 mô hình thuyền chắc chắn và đẹp mắt.

Dây căng buồm đan xen, buộc chắc chắn các cánh buồm vào cột thuyền, mô phỏng hệt như chiếc thuyền thật vậy.

Ý nghĩa của thuyền buồm

Biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người kinh doanh rất thích biểu tượng thuyền buồm vì trong phong thủy nó mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

– Vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi mới.

– Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Xem thêm: Mô hình thuyền buồm quà tặng khai trương ý nghĩa 

Đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome

Đẹp tinh tế hiện đại lạ mắt đó là những ưu điểm mà chiếc đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome mang đến. Không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ để bạn xem thời gian, mà đồng hồ treo tường 2 mặt Welcome còn là món đồ trang trí nghệ thuật cho căn phòng của bạn thêm nổi bật ấn tượng. Đồng hồ 2 mặt Welcome quà tặng khai trương quán cafe độc đáo ý nghĩa cho người thân bạn bè.

Khác với các mẫu đồng hồ truyền thống 1 mặt ốp tường, mẫu đồng hồ này mang đến sự mới lạ cho không gian của bạn. Thiết kế đồng hồ 2 mặt tiện lợi, bạn có thể xem giờ ở mọi phía. Bên cạnh chức năng là một món đồ tiện ích để xem giờ thì chiếc đồng hồ treo tường này đảm nhận thêm nhiệm vụ là món đồ trang trí độc đáo mới lạ ấn tượng.

Xem thêm các mẫu Đồng Hồ Treo Tường Đẹp Độc phù hợp quán cafe

Bảng gỗ chữ nhật treo lọ thủy tinh – trang trí sáng tạo

Độc lạ, sáng tạo luôn là tiêu chí hàng đầu trong trang trí quán cafe, vậy thì món quà tặng bảng gỗ treo lọ thủy tinh dưới đây đích thị sinh ra là để dành cho quán cafe rồi.

 

Với lọ thủy tinh treo bạn có thể sáng tạo để cắm hoa hoặc trồng cây thủy sinh, thậm chí là nuôi 1 chú cá mây chiều nhỏ xinh trong đó cũng rất thú vị. Hãy sáng tạo theo cách riêng của bạn với tag gỗ treo lọ thủy tinh.

Mang thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn chính là cách mang lại niềm vui trong cuộc sống bộn bề ngày nay.

Bộ bảng gỗ treo lọ thủy tinh là món đồ trang trí sáng tạo độc đáo cho ngôi nhà của bạn, hãy chia sẻ và dành tặng món quà thú vị này làm quà tặng khai trương quán cafe bạn nhé

Xem thêm các mẫu Lọ hoa xinh đẹp ấn tượng

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển

Lấy cảm hứng từ chiếc máy hát đĩa than cổ hay còn gọi là máy hát loa kèn, thường thấy trong hoàng gia quý tộc xưa với nét đẹp cổ điển, quý phái, mô hình máy hát loa kèn này được chế tác tinh xảo mô phỏng tỉ mỉ trên từng chi tiết của máy hát loa kèn thật. Mô hình máy hát loa kèn rất phù hợp trang trí không gian nội thất quán cafe, trà sữa, đồ uống. Rất phù hợp làm món quà dịp khai trương quán cafe

Đặc điểm nổi bật mô hình máy hát loa kèn cổ điển

– Chất liệu: Tinplate hay còn gọi là sắt tây, sắt tráng thiếc, mỏng nhẹ.

– Kích thước:

Mẫu mô hình máy hát nhỏ: đáy 17*17*9cm, đường kính loa 27cm, cao tổng 45cm, / Trọng lượng: 1.25kg

Mẫu mô hình máy hát lớn : đáy 27*27*14cm, loa đường kính: 37 cm, cao tổng 68cm / Trọng lượng: 3kg

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình máy hát loa kèn cổ điển

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Ngày nay chiếc đồng hồ cát tuy không được sử dụng để nhận biết thời gian nhưng lại được sử dụng phổ biến hơn trong vai trò là một món đồ trang trí. Đồng hồ cát vintage cổ điển xoay 360 độ với thời gian cát chảy 30 phút sẽ là món đồ trang trí cho cửa tiệmthêm ấn tượng nổi bật với một phong cách Châu Âu bán cổ điển, hiện đại và cũng là món quà tặng Khai trương cho Quán caffe, trà sữa, đồ uống

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển Đang có mức Giá là: 650.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian

Độc đáo – hiện đại- sang trọng. Vâng đó chính là những gì bạn sẽ thấy được ở chiếc đồng hồ dán tường Mũi Tên Thời Gian dưới đây. Chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn là món đồ trang trí nhà cửa không thể thiếu và cũng là món quà tặng Khai trương cho Quán caffe, trà sữa, đồ uống

Đặc điểm nổi bật đồng hồ dán tường mũi tên thời gian

Màu sắc : đen

Kích thước tổng thể là 60cm * 60cm

Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian Đang có mức Giá là: 380.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ dán tường DIY mũi tên thời gian

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage mang đến sự tiện lợi, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những chiếc chìa khóa hay những món đồ lặt vặt. Ngoài ra tủ treo chìa khóa hình ngôi nhà với phong cách vintage cũng là 1 đồ trang trí ấn tượng phù hợp làm quà tặng quà tặng khai trương quán cafe, trà sữa, đồ uống

Đặc điểm nổi bật Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage:

– Chất liệu: Gỗ MDF

– Kích thước:25x6x33,5cm

Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm: Tủ treo chìa khoá hình ngôi nhà vintage

Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm

Khung thông điệp treo tường là một trong những phong cách trang trí nội thất mới và dễ dàng tạo nên nét riêng biệt cho từng không gian đem lại niềm hứng khởi, lạc quan cho mọi người. Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh với những câu “quotes” triết lý về cuộc sống, gia đình được in cách điệu trên nền trắng nhã nhặn, đơn giản sẽ góp phần tô điểm cho không gian của bạn thêm độc đáo và là món quà ý nghĩa quà tặng khai trương quán cafe… giúp khích lệ tinh thần cực kỳ hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh:

– Chất liệu: Gỗ tự nhiên

– Kích thước: 60x12cm

Khung gỗ in thông điệp “Home is where our story begins”

Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Khung gỗ treo tường thông điệp tiếng anh 60*12cm

Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà

Món quà tặng khai trương quán cafe, trà sữa tuy nhỏ nhưng cực hữu ích. Đó là Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà được thiết kế nhỏ gọn với 3 móc treo chắc chắn sẽ giúp quán cafe gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Đặc điểm nổi bật của Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà:

– Chất liệu: Kim loại

– Kích thước: 28,5x17cm

Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà

Giá treo đồ kim loại họa tiết chậu hoa

Tương tự như Giá treo đồ kim loại họa tiết ấm trà. Giá treo đồ kim loại họa tiết chậu hoa được thiết kế nhỏ gọn với 3 móc treo chắc chắn sẽ giúp quán cafe gọn gàng, ngăn nắp hơn. Một món quà tặng khai trương quán cafe phù hợp và giá phải chăng

Đặc điểm nổi bật của Giá treo đồ kim loại họa tiết chậu hoa:

– Chất liệu: Kim loại

– Kích thước: 28x16cm

Giá treo đồ kim loại họa tiết chậu hoa Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Giá treo đồ kim loại họa tiết chậu hoa

Trên đây là những gợi ý các món quà tặng khai trương quán cafe độc đáo ý nghĩa được yêu thích lựa chọn, ngoài ra bạn có thể tham khảo lựa chọn thêm tại đây: Quà Tặng Khai Trương. 

Chúc bạn lựa chọn được món quà tặng khai trương hợp ý nhất!