Món quà tặng khai trương cửa hàng ý nghĩa không thể bỏ qua

Ngày khai trương hay ngày mở cửa hàng là ngày khởi đầu quan trọng. Người chủ cửa hàng luôn mong muốn có nhiều tài lộc và đông khách. Vậy khi bạn được mời đến Khai trương cửa hàng thì nên tặng quà gì? Bài viết sau là gợi ý cho bạn.

Những món quà đem lại tiền tài, may mắn, tính thẩm mỹ cao để làm đồ trang trí cho cửa hàng luôn là những lựa chọn phù hợp, được ưa chuộng trong dịp khai trương cửa hàng.Theo khảo sát khách hàng của chúng tôi, các món quà tặng sau đây thích hợp nhất để tặng dịp khai trương cửa hàng:

Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn gọi là mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ lâu chúng đã được xem như linh vật mang lại sự may mắn, tài lộc, tiền tài cho chủ. Những chú mèo xinh xắn, ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu gốm sứ. Mèo thần tài nhiều ý nghĩa khác nhau như mời gọi khách hàng, mang đến may mắn, tiền tài.

Trong dịp khai trương, nên lựa chọn những chú mèo thần tài mang những đặc điểm: vẫy tay, ôm đồng tiền vàng …

Mèo vẫy tay Tiền Tài Viên Mãn

Một số tên mèo thần tài để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn: Mèo vẫy tay – Kim Vận, Tài lộc vô biên, Như ý cát tường, Tiền tài viên mãn.

=> Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại: Mèo thần tài may mắn

Mô hình thuyền 

“Thuận buồm xuôi gió” với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái… Thuyền buồm là biểu tượng của sự may mắn. Tặng thuyền buồm trong dịp khai trương như là một món quà thay lời chúc thành công đối với người nhận.

Ngày nay, thuyền buồm có xu hướng là một món quà có ý nghĩa thành công và may mắn nhân dịp khai trương. Các nghệ nhân thủ công mỹ nghệ với đôi bàn tay tài hoa,khéo léo của đã sáng tạo nên những mô hình thuyền buồm độc đáo. Chúng có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, mang đến giá trị trưng bày và tính nghệ thuật cao.

Một chiếc thuyền xinh xắn, chở theo lời chúc may mắn và làm ăn phát đạt được gửi đến người nhận ngay trong ngày Khai trương hẳn sẽ là món quà tặng mang nhiều tình cảm và ý nghĩa mà bạn muốn gửi đi.

=> Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại: Mô hình thuyền buồm

Cây kim ngân

Từ lâu cây kim ngân đã mang biểu tượng về sự phú quý bình an cho gia chủ, và thường được làm quà tặng ý nghĩa dành cho đối tác, cho sếp, mưng khai trương, quà tặng tân gia.. thay lời chúc sự nghiệp phát triển, tài lộc vận may đến với người nhận. Quatructuyen.com gợi ý cho bạn 1 món quà sang trọng và đầy đủ ý nghĩa, phù hợp cho nhiều đối tượng nhận để bạn dành tặng cho những dịp đặc biệt.

Trong kinh doanh, những vật phẩm phong thủy luôn được ưa chuộng và tin dùng vì những ý nghĩa may mắn mà nó mang lại. Một món quà phong thủy may mắn trong dịp khai trương sẽ là khởi đầu thành công cho người thân của bạn.

=> Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại: Cây kim ngân dát vàng 24K Tài lộc

Thuyền buồm Thuận buồm xuôi gió

Thuyền buồm từ lâu đã biểu trương cho sự kiên trì vững trãi giữa sóng gió, vượt qua thử thách thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi. Thuyền buồm dát vàng 24K Thuận buồm xuôi gió là lựa chọn quà tặng ý nghĩa để bạn thay lời chúc cho người nhận luôn gặp vận may và thành công trong sự nghiệp, làm ăn, phù hợp tặng khai trương.
 
 

Thuyền buồm dát vàng hiên ngang tiến về phía trước trên sóng biển xanh mạnh mẽ, biểu trưng cho sự kiên cường vượt qua sóng gió thách thức. Thuyền buồm vàng đại diện cho tiền bạc và tài vận, giúp kích hoạt tiền tài cho gia chủ.

=> Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại:Thuyền buồm dát vàng 24K Thuận buồm xuôi gió

Để lựa chọn được một món quà khai trương ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, những lời chúc tốt đẹp và thành công đến người nhận là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ là gợi ý thiết thực cho các bạn đang muốn lựa chọn những món quà gửi đến bạn bè, người thân và đối tác của mình trong dịp khai trương.

Bạn có thể lựa chọn món quà tặng khai trương tại đây: Quà tặng khai trương. Hoặc đặt câu hỏi tại cuối bài viết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *