5 Cửa hàng Quà Khai Trương tại Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán quà mừng khai trương độc đáo ý nghĩa tại Sài Gòn? Đâu là nơi bán quà khai trương uy tín ở Sài Gòn? Nếu như bạn đang đau đầu với những câu hỏi tương tự như trên thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Blogquatructuyen xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán quà tặng khai trương ý nghĩa, uy tín tại TPHCM để bạn dễ dàng chọn cho mình một món quà mừng khai trương chất lượng thay lời chúc gia chủ sớm ngày phát tài.

Cửa hàng bán Quà Khai Trương Quà Trực Tuyến tại Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

Bạn đang tìm cửa hàng bán quà khai trương ở Sài Gòn hay Quận 1, Quận 2…Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình… hay bạn đang công tác ở 1 nơi xa và muốn đặt quà gửi đến buổi lễ khai trương của người thân bạn bè tại Tp.HCM …? Hãy đến với cửa hàng Quà Khai Trương Quà Trực Tuyến Lê Văn Sỹ – nơi cung cấp vô vàn món quà khai trương độc ý nghĩa phù hợp với xu hướng hiện nay.

Hoặc vào http://quatructuyen.com để đặt quà online và chuyển quà trực tiếp đến người nhận.

Có tuổi đời lên đến 8 năm và được nhiều người tin yêu lựa chọn tại Hà Nội. Tại Quà Trực Tuyến bạn có vô vàn sự lựa chọn quà mừng khai trương ý nghĩa. Mẫu mã quà tặng đa dạng phù hợp với nhiều cửa hàng từ khai trương spa, cửa hàng thời trang đến khai trương nhà hàng, quán cà phê…

Các con phố chuyên bán quà tặng

Tại các con phố chuyên quà như Tống Duy Tân, Hải Thượng Lãn Ông… có hàng nghìn các loại mặt hàng quà khai trương như mèo may mắn, đồ phong thuỷ, tranh câu đối… khác nhau.

Cửa hàng Quà tặng cao cấp 24k

Cửa hàng quà tặng cao cấp 24k chuyên cung cấp các mẫu quà tặng dát vàng, độc đáo ý nghĩa. Trong đó, một số sản phẩm nổi bật là tranh dát vàng, thuyền vàng… phù hợp để tặng mừng khai trương các cửa hàng có không gian sang trọng. Cửa hàng quà tặng 24K toạ lạc ở Quận Phú Nhuận, Quận 10.

Cửa hàng Gốm Sứ Minh Long

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng gốm sứ, công ty quà tặng tại TP.HCM uy tín, sản phẩm gốm sứ chất lượng. Mẫu mã đa dạng với các loại sản phẩm từ bộ ấm trà, ly gốm sứ, bình hoa, tượng sứ…

Trên đây là một số địa chỉ bán quà tặng khai trương ở TP.Hồ Chí Minh uy tín, ý nghĩa. Hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra địa chỉ mua quà mừng khai trương người thân, bạn bè như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *