5 món quà “Đại Kỵ” tuyệt đối không nên tặng Khai Trương

Ngày khai trương là ngày rất quan trọng đánh dấu cho một sự khởi đầu mới. Ngày này gia chủ luôn mong muốn nhận được những lời chúc và món quà mừng khai trương mang ý nghĩa phát tài, thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy, có những món quà cần tránh tặng nếu không muốn mang xúi quẩy, điềm gở đến cho gia chủ. Cùng Blogquatructuyen điểm danh 5 món quà không nên tặng khai trương dưới đây để né khi đi mua quà nhé.

Món quà không nên tặng Khai Trương

Dao kéo, đồ sắc nhọn

Trong phong thủy, thì những món đồ sắc nhọn thường mang điềm xấu, xui xẻo cho người nhận. Mang ý nghĩa là kết thúc, cắt đứt, chia rẽ… nên đối với người làm kinh doanh không phù hợp chút nào.

Trong trường hợp muốn tặng bộ dao làm bếp, kiếm phong thủy hay kéo thì phải hỏi ý kiến gia chủ trước. Và nhớ đem theo tiền lẻ để giải trừ xui xẻo trước khi tặng.

Tượng Thần, Tượng Phật

Tượng Thần, Phật tất nhiên sẽ có ở những nơi khai trương nhưng phải là do gia chủ sắm, thờ cúng thì mới linh ứng. Người tới chúc mừng không nên dùng tượng làm quà một cách tùy tiện. Nếu vẫn cố tình tặng sẽ gây ảnh hưởng tới vận may của cả người tặng và gia chủ. Cả hai sẽ liên tục gặp đen đủi, làm ăn thất bát, có thể dẫn đến phá sản.

Đồng hồ

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, vậy nên nó là vật phong thủy mang năng lượng vô cùng hưng thịnh. Khi để trong nhà sẽ làm tăng vận khí cho chủ nhà. Thế nhưng, đồng hồ trong kinh doanh lại mang ý nghĩa không hề tốt đẹp. Người ta kiêng tặng đồng hồ dịp khai trương, vì nó tượng trưng cho việc thời gian đang trôi qua rất nhanh và sắp kết thúc.

Đồ cổ

Các món đồ cổ ngày nay thường là không có nguồn gốc rõ ràng, thật giả lẫn lộn. Có món được tìm thấy ở nơi phong thuỷ xấu như ngôi mộ, đáy sông hồ, khu di tích nên mang âm khí nặng nề. Nếu tặng có thể mang tới những điều không tốt, ngăn chặn tài lộc và tiền bạc của gia chủ sau này.

Hoa hồng

Có nhiều người thường nghĩ, hoa có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và rất quen thuộc với lễ khai trương. Thế nhưng bạn tuyệt đối không được tặng hoa hồng dù có được nghe những lời mời chào hấp dẫn, bởi hoa hồng có gai biểu thị cho cái chết, đau khổ, vất vả, buồn bã… Với ý nghĩa như vậy nó có thể khiến gia chủ thất bát trong làm ăn, có một khởi đầu mới không mấy may mắn.

Vậy Quà Khai Trương nên tặng gì?

Tới đây thì chắc bạn cũng đã có cho mình list quà không nên tặng rồi. Vậy nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết tặng gì mừng khai trương? Đừng lo, dưới đây Blogquatructuyen sẽ gợi ý món quà nên tặng khai trương thay cho lời chúc gia chủ khai trương sớm ngày phát tài.

Mèo Thần Tài

Những món quà phong thuỷ tượng trưng cho sự may mắn, vạn sự hanh thông, khách tới ùn ùn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà gia chủ nào cũng muốn nhận vào ngày khai trương. Và một trong số những món phong thuỷ đuổi đen đón đỏ đến với gia chủ dịp khai trương phổ biến nhất hiện nay chính là Mèo Thần Tài.

Mèo vẫy tay – Tiền vào như nước 9008

Mèo vẫy tay tiền vào như nước 9008 vẫy gọi tài lộc phú quý, may mắn bình an cho gia chủ. Tay trái vẫy của mèo in dòng chữ ” Kim vận phát tài” có ý nghĩa mở ra may mắn, đón nhiều tài lộc. Tay phải mèo cầm 2 đồng xu lớn, trên đồng xu có chữ: Tiền vào như nước, phát tài quanh năm.

Kích thước Mèo: Size 10 inch – Chiều dài 23cm* chiều rộng 20cm* chiều cao 25cm Thảm: 24*24 cm
Mèo vẫy tay-Tiền vào như nước 9008-25cm đang có mức Giá là:1.180.000₫. Giá Khuyến mại còn: 1.080.000₫

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay-Tiền vào như nước 9008-25cm

Mèo vẫy tay – Làm ăn phát tài

Mèo Thần Tài nổi tiếng là vật phẩm mang lại may mắn tài lộc bình an, đặc biệt mèo giơ tay càng cao, vẫy càng nhiều thì càng nhiều may mắn. Mèo Làm Ăn Phát Tài mang ý nghĩa kinh doanh phát đạt, tiền vô ào ạt, khách đến ùn ùn.

– Kích thước Mèo thần tài: 26 * 22 * ​​23 <=> 11 inch.

Mèo vẫy tay – Làm ăn phát tài – 26cm Đang có mức Giá là: 1.280.000₫

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay – Làm ăn phát tài – 26cm

Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài

Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài mang may mắn, tài lộc đến cho thân chủ làm ăn phát đạt, khách tới nườm nượp, tiền vào như nước.

– Tay trái vẫy có dòng chữ “Kim vận phát tài” – ý nghĩa mang đến vận may về tiền tài, làm ăn phát đạt tấn tới, suôn sẻ thuận lợi.

– Trên tay phải mèo bưng thỏi vàng – biểu tượng của giàu sang phú quý, cuộc sống vương giả

– Kích thước Mèo thần tài: 15×12.5x15cm

Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài – 15cm Đang có mức Giá là: 395.000₫

Tìm hiểu thêm:Mèo vẫy tay Cung Hỷ Phát Tài – 15cm

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt 

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt mang ý nghĩa sớm phát tài, quanh năm kinh doanh buôn bán thuận lợi, phất nhanh như diều gặp gió.

– Kích thước Mèo thần tài: 19 x 13 x 21cm

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt – 21cm Đang có mức Giá là: 380000₫

Tìm hiểu thêm:Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt – 21cm

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà những mô hình thuyền buồm luôn là vật phẩm phong thủy được lựa chọn để tặng khai trương. Món quà với ý nghĩa may mắn trong kinh doanh như thuyền buồm hẳn sẽ là sự lựa chọn quà tặng khai trương tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền buồm phong thuỷ

Bộ bình cốc uống nước

Từ lâu, một bộ bình cốc đẹp sang trọng đã trở thành một phần không thể thiếu trên bàn tiếp khách của mỗi gia đình. Không chỉ vậy đây còn là món quà tặng khai trương thiết thực. Bộ bình với họa tiết mang phong cách độc lạ sẽ tạo điểm nhấn cho cửa hàng thêm ấn tượng trong mắt những vị khách. 

Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

Bộ bình cốc hình dứa được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình cốc dứa không chỉ có chức năng để pha trà, rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cửa hàng.

Đặc điểm nổi bật bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

– Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ 650ml/ 18*15cm

+ 4 cốc sứ/ 180ml/ 10 * 8cm

+ 1 khay sứ 37 * 18.5cm

Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp Đang có mức Giá là: 590.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone với họa tiết mang phong cách nhiệt đới độc đáo sẽ mang đến làn gió mới cho không gian cửa hàng thêm tinh tế, ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone:

– Bộ sản phẩm gồm:

1 Bình sứ 1400ml/20cm*13.5*18cm

6 Cốc sứ 240ml/6.5*8*8.2cm

1 Khay nhựa 22*30cm

– Kích thước cụ thể như hình dưới

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới Đang có mức Giá là: 780.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Bộ bình rót kèm 6 cốc sứ thiết kế hiện đại, không chỉ để pha trà rót nước. Mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho không gian cửa hàng thêm phần nghệ thuật. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà tặng khai trương cửa hàng ý nghĩa.

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ Đang có mức Giá là: 980.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Trên đây là những món quà không nên và nên tặng khi tham gia một bữa tiệc khai trương. Mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa quà khai trương thay lời chúc gia chủ sớm phát tài.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *