Cửa hàng bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Bắc Giang

Socola đã đánh bại ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine tại Bắc Giang đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu gần từ cái nhìn trước tiên.

Các biểu tượng socola thế hệ nhật 2023 tại Bắc Giang

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ bao giờ Socola vẫn vượt mặt ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang lại những cảm hứng si. Cảm nhận của socola tạo thành viên ta ghi nhớ đến những giây khắc lắng đọng, tinh khiết tốt nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 cái Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến rất ngay sát rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn chọn món vàng Tặng Kèm làm sao ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của chính bản thân mình có nửa đó thì mẫu Socola Con đường niềm hạnh phúc nà sẽ là món quà khuyến mãi ngay cực kì thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nào ấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản: Nơi bị khô non, ít xảy ra tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim với họa tiết thiết kế ấn tượng trường đoản cú vỏ hộp quà cho đến sắc đẹp si mê của những cục socola sẽ làm con tim ai kia rung động xôn xang bổi hổi & lúc hưởng thụ từng viên socola, thành viên gia đình ấy có lẽ cảm chiếm được cảm tình của game thủ trao đưa trong số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ tình nhân LuvSô cô la tình yêu lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp nâng niu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có lẽ khiến cho bạn đơn giản biểu thị tình thương cảm tới nửa đó của chính mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì lắng đọng hơn lúc Tặng và nhấn socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola ở Dịp lễ tình nhân không chỉ là là món tiến thưởng biểu lộ ái tình giữa những cặp đôi nhưng cần thiết hơn nó còn được ví như 1 do thần tình yêu – vị thần liên kết các trái tim, mùi vị của socola đó là hương vị của ái tình. Socola tiến thưởng khuyến mãi ngay Valentine Hành trình chiều chuộng Mỗi mảnh socola là 1 trong hương vị, 1 cảm hứng của tình ái…

Sô cô la Valentine đc cất ở hộp quà tinh tế và sắc sảo & sang trọng, có mùi vị sô cô la ngọt ngào đầy mê hoặc, là món vàng ý nghĩa Dịp lễ tình nhân giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành tặng ngay cho những người thân thương của game thủ một món quà đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc ở thời điểm dịp lễ người yêu nào là.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thực phẩm, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản ngại vị trí bị khô quá non, ít xảy ra tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản cực tốt tự 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ là là món tiến thưởng biểu lộ ái tình thân các cặp đôi mà quan trọng hơn nó còn được ví như một vị thần tình ái – bởi thần liên kết các con tim, và mùi vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Quà Tặng Ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp sở hữu mùi vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món vàng ý nghĩa dành cho nửa đó của người chơi.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Bắc Giang

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Bắc Giang có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *