Cửa hàng bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Phú Yên

Socola đã đánh bại ranh giới của một món ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop bán socola valentine trên Phú Yên đang rất được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin giới thiệu các món quà tặng socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương ngay từ tầm nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Phú Yên

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đang vượt qua ranh giới của một món ăn và trở thành sứ thần của tình yêu, sứ thần đem lại những cảm hứng say đắm. Mùi vị của socola tạo gia đình ta lưu giữ tới các giây lát ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết duy nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám chiếc Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới siêu ngay sát rồi, nếu như bạn chưa chắc chắn chọn món tiến thưởng khuyến mãi như thế nào chân thành và ý nghĩa nhằm thổ lộ tình cảm của chính mình sở hữu nửa kia thì biểu tượng Socola Con mặt đường hạnh phúc này sẽ là món quà tặng cực kỳ thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nào đấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi bị khô mát, giảm thiểu ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang họa tiết thiết kế tuyệt hảo tự vỏ hộp tiến thưởng cho đến sắc đẹp đắm đuối của các viên socola sẽ làm con tim ai kia rung hễ xốn xang bồi hồi và Lúc trải nghiệm từng cục socola, mọi người ấy sẽ cảm chiếm được tình cảm của người chơi trao chuyển trong số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la tình yêu trường tồn

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao đưa thông điệp thương cảm.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có thể khiến cho bạn đơn giản dễ dàng biểu thị tình yêu thương tới nửa kia của mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì và lắng đọng rộng Khi Tặng Ngay và nhấn socola trong thời điểm dịp lễ tình nhân 14/2. Socola trong thời điểm dịp lễ người yêu không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu lộ ái tình thân những cặp đôi mà cần thiết hơn chúng còn được ví như một bởi vì thần ái tình – do thần liên kết những trái tim, hương vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Socola vàng Tặng Ngay Valentine Hành trình thương cảm Mỗi mảnh socola là một trong những hương vị, 1 xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine đc đựng trong vỏ hộp quà tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng, có hương vị sô cô la và ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món vàng ý nghĩa sâu sắc dịp nghỉ lễ người yêu dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng bộ quà tặng kèm theo cho tất cả những người thân yêu của người chơi một gói quà đặc biệt & ý nghĩa trong dịp nghỉ lễ tình nhân nào.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc thức ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc vào ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản nơi bị khô quá đuối, ít xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể tự 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món vàng biểu lộ tình ái thân những bộ đôi nhưng mà quan trọng rộng nó còn đc ví như một bởi thần tình ái – vì thần kết nối những trái tim, & mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Quà tặng ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng bắt mắt, đẳng cấp và sang trọng với mùi vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món quà chân thành và ý nghĩa dành riêng cho nửa kia của người chơi.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Phú Yên

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Phú Yên có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *