Cửa hàng bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Bến Tre

Socola sẽ vượt mặt ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ thần của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên shop phân phối socola valentine trên Bến Tre đang được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin giới thiệu các món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Bến Tre

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú khi nào Socola đang vượt mặt ranh giới của một món ăn và biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang về những cảm xúc si mê. Mùi vị của socola gây thành viên gia đình ta nhớ tới các giây phút lắng đọng, tinh khiết duy nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám dòng Có sẵn trên:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu gần rồi, nếu như khách hàng không biết lựa chọn món tiến thưởng bộ quà tặng kèm theo nào ý nghĩa nhằm phân bua tình cảm của chính bản thân mình mang nửa kia thì biểu tượng Socola Con đường hạnh phúc nào là được xem là món vàng Tặng Ngay cực kì thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc vào ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô non, tránh ánh nắng liên đới, độ ẩm bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim sở hữu phong cách thiết kế tuyệt hảo tự vỏ hộp quà cho tới vẻ đẹp si của các cục socola sẽ khiến trái tim ai kia rung hễ xôn xao bồi hồi & Khi hưởng thụ đã từng cục socola, thành viên gia đình đấy có lẽ cảm thu được tình cảm của bạn trao gửi trong các số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la ái tình mãi mãi

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao đưa thông điệp mến yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể giúp đỡ bạn đơn giản và dễ dàng biểu lộ tình kính yêu tới nửa đó của chính mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng hơn khi tặng ngay và nhấn socola ở Dịp lễ người yêu 14/2. Socola ở ngày lễ người yêu không chỉ có là món vàng biểu hiện tình yêu thân những bộ đôi nhưng mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như 1 vì chưng thần tình ái – vì thần liên kết các con tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola tiến thưởng Tặng Kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi mảnh socola là 1 trong những hương vị, 1 xúc cảm của ái tình…

Sô cô la Valentine đc chứa ở hộp tiến thưởng tinh tế và phong cách, sở hữu mùi vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy mê hoặc, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa ngày lễ tình nhân dành cho nửa kia của bạn. Hãy dành riêng tặng kèm cho những người thân thương của bạn một món quà đặc biệt quan trọng & ý nghĩa ở ngày lễ hội tình nhân nào.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thực phẩm, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo cai quản khu vực bị khô quá non, không thường xuyên xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt tự 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có là món vàng thể hiện tình ái thân các bộ đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn đc ví như 1 do thần tình ái – vì chưng thần liên kết các con tim, và mùi vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà khuyến mãi ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng đẹp mắt, đẳng cấp và sang trọng có hương vị socola và lắng đọng đầy mê hoặc, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa sâu sắc giành cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Bến Tre

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Bến Tre có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *