Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Đà Nẵng

Socola sẽ đánh bại ranh giới của một món ăn, biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng chào bán socola valentine trên Đà Nẵng đang được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu gần từ cái nhìn trước tiên.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 tại Đà Nẵng

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ lúc nào Socola đã đánh bại ranh giới của một món ăn và biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang đến những cảm hứng say đắm. Cảm nhận của socola khiến mọi người ta ghi nhớ tới các phút chốc ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết tuyệt nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám cái Có sẵn trên:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn xiết ngay sát rồi, nếu bạn chưa biết lựa chọn món tiến thưởng Tặng làm sao ý nghĩa sâu sắc nhằm thổ lộ tình cảm của bản thân có nửa kia thì mẫu Socola Con đường niềm hạnh phúc nào sẽ là món tiến thưởng Tặng Kèm rất là thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/hai nè đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô non, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang họa tiết thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú hộp tiến thưởng cho đến sắc đẹp đắm say của những cục socola sẽ làm trái tim ai kia rung động xốn xang bồi hồi & lúc trải nghiệm đã từng viên socola, nhà bạn ấy có lẽ cảm thu được tình cảm của người chơi trao đưa trong các số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la thời điểm dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình yêu lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao chuyển thông điệp mến thương.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có thể giúp đỡ bạn đơn giản và dễ dàng biểu thị tình mến yêu đến nửa kia của mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình ái

Còn gì lắng đọng hơn lúc Tặng Ngay và nhận socola ở đợt nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu lộ tình ái thân những cặp đôi nhưng mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như 1 bởi vì thần ái tình – bởi vì thần kết nối những con tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola vàng tặng kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi miếng socola là 1 mùi vị, 1 cảm xúc của tình yêu…

Sô cô la Valentine được cất ở hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và sang trọng, với mùi vị sô cô la và lắng đọng đầy thú vị, chính là món tiến thưởng ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu giành cho nửa kia của bạn. Hãy dành khuyến mãi ngay cho người thân yêu của game thủ 1 món quà đặc biệt và ý nghĩa trong ngày lễ hội tình nhân này.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản ngại nơi bị khô mát, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là món vàng biểu hiện tình yêu thân những cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng nó còn đc ví như một bởi vì thần ái tình – vị thần liên kết các con tim, & hương vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp quà bắt mắt, phong cách mang hương vị socola và lắng đọng đầy mê hoặc, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa giành cho nửa đó của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Đà Nẵng

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Đà Nẵng có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *