Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Lâm Đồng

Socola đã vượt mặt ranh giới của 1 đồ ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng cung cấp socola valentine tại Lâm Đồng đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt những món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate tạo đối phương yêu ngay từ cái nhìn trước tiên.

Các biểu tượng socola thế hệ nhật 2023 trên Lâm Đồng

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bao giờ Socola đang đánh bại ranh giới của một đồ ăn và biến thành sứ thần của ái tình, sứ giả đem đến những cảm giác đắm đuối. Hương vị của socola khiến bạn ta ghi nhớ tới những chốc lát ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết nhất trong ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn trên:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới khôn xiết gần rồi, nếu như khách hàng chưa chắc chắn chọn món quà khuyến mãi nào chân thành và ý nghĩa để giãi tỏ tình cảm của chính mình mang nửa đó thì biểu tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nà sẽ là món tiến thưởng tặng ngay rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai nào là ấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản: Nơi khô đuối, tránh ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim có phong cách thiết kế tuyệt vời trường đoản cú hộp tiến thưởng cho đến vẻ đẹp say đắm của những viên socola sẽ khiến trái tim ai kia giật cồn xôn xang bổi hổi & Lúc hưởng thụ từng cục socola, các bạn đó có lẽ cảm thu được cảm tình của người chơi trao chuyển trong các số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la thời điểm dịp lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao chuyển thông điệp mến yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có lẽ giúp bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình nâng niu tới nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình ái

Còn gì và lắng đọng rộng Lúc Tặng Kèm và nhấn socola ở dịp nghỉ lễ hội người yêu 14/2. Socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân không chỉ là món tiến thưởng bộc lộ tình ái thân các bộ đôi mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một do thần tình ái – vì thần kết nối những trái tim, hương vị của socola chính là hương vị của ái tình. Socola tiến thưởng tặng Valentine Hành trình nâng niu Mỗi miếng socola là 1 hương vị, một xúc cảm của tình yêu…

Sô cô la Valentine được đựng trong hộp tiến thưởng tinh tế và quý phái, với hương vị sô cô la lắng đọng đầy thú vị, chính là món vàng ý nghĩa sâu sắc dịp nghỉ lễ tình nhân dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng tặng kèm cho tất cả những người thân thương của game thủ 1 gói quà đặc biệt & ý nghĩa sâu sắc ở thời điểm dịp lễ tình nhân này.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color thực phẩm, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo quản lí khu vực khô non, không thường xuyên xảy ra tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất tự 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ là là món tiến thưởng thể hiện ái tình giữa những bộ đôi mà cần thiết rộng chúng còn được ví như một vì chưng thần ái tình – vày thần kết nối những con tim, và mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Quà khuyến mãi Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp quà ưa nhìn, sang trọng mang hương vị socola ngọt ngào đầy hấp dẫn, được xem là món quà ý nghĩa dành riêng cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Lâm Đồng

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Lâm Đồng có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *