Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Ninh Thuận

Socola vẫn vượt qua ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ thần của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng buôn bán socola valentine tại Ninh Thuận đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu thương gần từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Ninh Thuận

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú khi nào Socola đang đánh bại ranh giới của một món ăn & trở thành sứ giả của ái tình, sứ thần mang đến những cảm xúc đắm say. Cảm nhận của socola tạo các bạn ta lưu giữ tới những giây khắc ngọt ngào và lắng đọng, tinh khiết độc nhất vô nhị ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 cái Có sẵn tại:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn xiết gần rồi, nếu như khách hàng chưa biết chọn món vàng khuyến mãi làm sao ý nghĩa sâu sắc để bày tỏ cảm tình của bản thân có nửa kia thì hình mẫu Socola Con con đường hạnh phúc nè sẽ là món quà khuyến mãi cực kì thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/2 nà ấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày Tính từ lúc đến ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô đuối, tránh tia nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang thiết kế tuyệt vời tự hộp quà cho đến sắc đẹp đắm đuối của các cục socola sẽ khiến trái tim ai kia rung hễ xôn xao bồi hồi & khi trải nghiệm đã từng viên socola, nhà bạn đấy có thể cảm thu được tình cảm của người chơi trao chuyển trong đó.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình yêu mãi sau

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao đưa thông điệp chiều chuộng.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây có lẽ giúp bạn đơn giản dễ dàng biểu hiện tình mến thương tới nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì và ngọt ngào rộng Khi tặng kèm & thừa nhận socola trong ngày lễ người yêu 14/hai. Socola ở dịp nghỉ lễ hội người yêu không chỉ là món tiến thưởng thể hiện ái tình giữa các cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một vày thần tình yêu – bởi vì thần liên kết các con tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Socola tiến thưởng tặng ngay Valentine Hành trình yêu thương Mỗi miếng socola là một hương vị, 1 xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine đc chứa trong hộp quà tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng, có mùi vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy hấp dẫn, chính là món vàng ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành Tặng cho những người thân thương của game thủ 1 gói quà đặc biệt quan trọng và chân thành và ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ tình nhân nà.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Bảo cai quản chỗ khô non, giảm thiểu tia nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có là món quà biểu thị tình ái thân các bộ đôi mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như một bởi vì thần tình yêu – bởi vì thần liên kết các con tim, và hương vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Quà tặng ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong những Vị, một Vị, một Vị… Hộp quà bắt mắt, đẳng cấp và sang trọng sở hữu mùi vị socola và lắng đọng đầy thú vị, sẽ là món vàng ý nghĩa sâu sắc giành riêng cho nửa đó của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Ninh Thuận

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Ninh Thuận có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *