Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Tây Ninh

Socola vẫn vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng phân phối socola valentine trên Tây Ninh đang được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà tặng socola tới từ thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu ngay từ tầm nhìn thứ nhất.

Các biểu tượng socola mới nhật 2023 trên Tây Ninh

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đã vượt mặt ranh giới của 1 món ăn & biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang về những cảm xúc đắm đuối. Hương vị của socola gây bạn ta lưu giữ tới những giây khắc và lắng đọng, thuần khiết duy nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu gần rồi, nếu như bạn không biết lựa chọn món vàng khuyến mãi như thế nào chân thành và ý nghĩa nhằm tỏ bày cảm tình của mình mang nửa đó thì hình mẫu Socola Con mặt đường hạnh phúc nào sẽ là món vàng Tặng Kèm cực kỳ thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/2 nà đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô mát, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim mang thiết kế tuyệt hảo từ hộp quà cho tới vẻ đẹp si của các viên socola sẽ làm con tim ai đó rung đụng xốn xang bổi hổi & Khi trải nghiệm đã từng cục socola, thành viên đó sẽ cảm chiếm được cảm tình của người chơi trao đưa trong số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la tình ái lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao gửi thông điệp yêu thương.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có lẽ giúp bạn đơn giản dễ dàng bộc lộ tình kính yêu đến nửa kia của bản thân.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình ái

Còn gì và ngọt ngào rộng khi bộ quà tặng kèm theo & dấn socola trong thời điểm dịp lễ tình nhân 14/2. Socola ở ngày lễ hội tình nhân không chỉ là món quà thể hiện ái tình giữa các bộ đôi nhưng quan trọng rộng nó còn được ví như 1 vì thần ái tình – vày thần kết nối những con tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola vàng Tặng Ngay Valentine Hành trình mến thương Mỗi mảnh socola là một mùi vị, 1 xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine đc chứa ở hộp vàng tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng, sở hữu hương vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy mê hoặc, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa ngày lễ tình nhân giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng khuyến mãi cho những người thân yêu của bạn một gói quà đặc biệt & chân thành và ý nghĩa trong thời điểm dịp lễ người yêu này.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc các loại thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 Trong ngày kể từ đúng ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo cai quản vị trí khô đuối, giảm thiểu tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể tự 15 ℃ -25 ℃

vật phẩm đang có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không những là món vàng thể hiện tình ái giữa các bộ đôi nhưng quan trọng hơn nó còn được ví như một vị thần tình ái – bởi thần liên kết các con tim, và mùi vị của socola chính là hương vị của ái tình. Quà tặng ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng đẹp mắt, quý phái với hương vị socola lắng đọng đầy mê hoặc, được xem là món quà ý nghĩa dành riêng cho nửa kia của game thủ.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Tây Ninh

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Tây Ninh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *