shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Tây Ninh

Socola sẽ đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop chào bán socola valentine tại Tây Ninh đang rất được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt những món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo đối phương yêu ngay từ cái nhìn thứ nhất.

Các hình tượng socola thế hệ nhật 2023 tại Tây Ninh

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola đang đánh bại ranh giới của một đồ ăn và biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả mang đến những xúc cảm si. Mùi vị của socola gây người trong gia đình ta lưu giữ tới những phút chốc ngọt ngào và lắng đọng, trong sáng độc nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 cái Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới cực kỳ ngay gần rồi, nếu bạn không biết lựa chọn món vàng Tặng Ngay nào chân thành và ý nghĩa để đãi đằng cảm tình của bản thân mình mang nửa kia thì hình mẫu Socola Con đường hạnh phúc nào được xem là món vàng tặng kèm rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai nà đấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô đuối, ít xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim mang thiết kế ấn tượng từ hộp vàng cho tới sắc đẹp đắm đuối của những viên socola sẽ làm con tim ai kia rung động xôn xang bổi hổi và Lúc thưởng thức từng cục socola, người nhà đó có lẽ cảm thu được tình cảm của game thủ trao chuyển trong số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội người yêu LuvSô cô la tình yêu mãi sau

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao gửi thông điệp mến thương.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có lẽ giúp đỡ bạn dễ dàng biểu lộ tình mến yêu tới nửa đó của chính mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì ngọt ngào rộng Khi khuyến mãi & dìm socola trong dịp nghỉ lễ hội người yêu 14/2. Socola trong ngày lễ tình nhân không những là món tiến thưởng biểu lộ tình ái thân các cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một vì chưng thần tình yêu – bởi thần kết nối những con tim, hương vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Socola vàng khuyến mãi Valentine Hành trình nâng niu Mỗi mảnh socola là một trong những mùi vị, một cảm xúc của tình yêu…

Sô cô la Valentine được chứa trong vỏ hộp quà tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng, mang hương vị sô cô la và ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa ngày lễ tình nhân dành riêng cho nửa đó của bạn. Hãy dành riêng tặng kèm cho những người thân yêu của game thủ một món quà đặc biệt & ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ tình nhân này.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản lí nơi bị khô quá đuối, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là món quà thể hiện tình ái thân những cặp đôi mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như một vị thần tình yêu – bởi thần liên kết những con tim, & hương vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà tặng kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp vàng ưa nhìn, đẳng cấp và sang trọng mang hương vị socola và ngọt ngào đầy hấp dẫn, sẽ là món vàng chân thành và ý nghĩa giành riêng cho nửa kia của người chơi.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Tây Ninh

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Tây Ninh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *