Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Đắk Nông

Socola sẽ đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn, trở thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop bán socola valentine tại Đắk Nông đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà tặng socola đến từ thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu gần từ cái nhìn trước tiên.

Các hình tượng socola thế hệ nhật 2023 trên Đắk Nông

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự lúc nào Socola sẽ vượt mặt ranh giới của một đồ ăn & trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần mang đến các cảm hứng đắm say. Mùi vị của socola gây mọi người ta lưu giữ tới các giây khắc ngọt ngào, trong sáng độc nhất vô nhị trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn xiết sát rồi, nếu như khách hàng chưa biết lựa chọn món vàng Tặng Kèm nào chân thành và ý nghĩa để tỏ bày cảm tình của bản thân mình với nửa kia thì mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào được xem là món tiến thưởng Tặng Kèm rất là thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/hai này ấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thực phẩm, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 Trong ngày Tính từ lúc đúng ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi bị khô quá non, tránh ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim với họa tiết thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú hộp quà cho tới sắc đẹp đắm say của các viên socola sẽ làm trái tim ai kia giật đụng xốn xang bổi hổi và lúc thưởng thức đã từng cục socola, mình ấy sẽ cảm chiếm được cảm tình của game thủ trao đưa trong số ấy.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ người yêu LuvSô cô la ái tình tồn tại

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao gửi thông điệp kính yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có lẽ khiến cho bạn đơn giản và dễ dàng thể hiện tình mến thương đến nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nè: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì ngọt ngào hơn khi bộ quà tặng kèm theo & dìm socola trong dịp nghỉ lễ người yêu 14/2. Socola ở đợt nghỉ lễ tình nhân không chỉ có chính là món vàng biểu lộ tình ái giữa các cặp đôi mà quan trọng rộng chúng còn được ví như 1 vì chưng thần tình ái – vày thần kết nối những trái tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Socola vàng khuyến mãi Valentine Hành trình mến yêu Mỗi miếng socola là một mùi vị, 1 xúc cảm của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc cất trong vỏ hộp vàng tinh tế và sắc sảo và đẳng cấp và sang trọng, với mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy mê hoặc, chính là món quà chân thành và ý nghĩa ngày lễ người yêu giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng Tặng Kèm cho những người thân yêu của game thủ 1 món quà đặc biệt & ý nghĩa trong ngày lễ hội người yêu nào.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo cai quản nơi khô mát, không thường xuyên xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản rất tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà bộ quà tặng kèm theo Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món quà thể hiện tình ái thân những cặp đôi mà cần thiết rộng nó còn đc ví như 1 vị thần ái tình – vày thần liên kết các con tim, và hương vị của socola đó là hương vị của tình ái. Quà Tặng Ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, phong cách sở hữu hương vị socola ngọt ngào và lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món quà chân thành và ý nghĩa giành cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Đắk Nông

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Đắk Nông có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *