Bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 cho người yêu tại Tuyên Quang

Socola sẽ vượt qua ranh giới của một đồ ăn, trở thành sứ giả của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng chào bán socola valentine trên Tuyên Quang đang rất được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu gần từ ánh nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola mới nhật 2023 tại Tuyên Quang

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự khi nào Socola đang vượt mặt ranh giới của 1 đồ ăn & trở thành sứ thần của tình ái, sứ thần đem về những cảm hứng si mê. Cảm nhận của socola gây gia đình bạn ta ghi nhớ tới những giây phút ngọt ngào, tinh khiết độc nhất ở tình ái.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới khôn cùng ngay sát rồi, nếu như khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món quà khuyến mãi ngay nào chân thành và ý nghĩa để giãi tỏ tình cảm của bản thân mình có nửa đó thì hình mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nè được xem là món quà tặng ngay cực kỳ thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này ấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô non, hạn chế ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim có phong cách thiết kế tuyệt hảo từ bỏ hộp tiến thưởng cho đến vẻ đẹp si của các cục socola sẽ khiến con tim ai kia giật cồn xôn xao bồi hồi & Lúc trải nghiệm từng viên socola, người thân đó sẽ cảm thu được tình cảm của người chơi trao chuyển trong các số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la đợt nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình tồn tại

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp kính yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có lẽ giúp đỡ bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình nâng niu tới nửa đó của chính mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình ái

Còn gì và lắng đọng rộng lúc khuyến mãi và nhận socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola trong ngày lễ hội người yêu không những là món tiến thưởng biểu lộ ái tình thân các cặp đôi mà cần thiết hơn nó còn được ví như 1 vị thần tình ái – vì chưng thần kết nối các con tim, hương vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Socola tiến thưởng tặng ngay Valentine Hành trình kính yêu Mỗi mảnh socola là 1 trong những mùi vị, 1 cảm giác của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc đựng trong hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và quý phái, với mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy thú vị, là món tiến thưởng ý nghĩa dịp nghỉ lễ hội người yêu dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng Tặng Ngay cho người thân thương của game thủ 1 gói quà đặc biệt và ý nghĩa ở Dịp lễ người yêu nào.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo cai quản khu vực bị khô non, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang xuất hiện giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng kèm Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là chính là món tiến thưởng biểu hiện ái tình thân các bộ đôi mà cần thiết rộng chúng còn được ví như một do thần tình yêu – vày thần kết nối những con tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng đẹp mắt, đẳng cấp với mùi vị socola và lắng đọng đầy thú vị, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa sâu sắc dành cho nửa đó của người chơi.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Tuyên Quang

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Tuyên Quang có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *