Cửa hàng bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Gia Lai

Socola sẽ đánh bại ranh giới của một đồ ăn, trở thành sứ thần của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên shop cung cấp socola valentine tại Gia Lai đang rất được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương gần từ cái nhìn đầu tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 tại Gia Lai

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú lúc nào Socola vẫn vượt mặt ranh giới của một đồ ăn & trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần mang đến những cảm giác si mê. Hương vị của socola gây thành viên ta lưu giữ tới các giây lát ngọt ngào, thuần khiết tốt nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám loại Có sẵn trên:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới rất ngay gần rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn chọn món quà tặng làm sao ý nghĩa nhằm tỏ bày tình cảm của chính bản thân mình mang nửa kia thì biểu tượng Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc nào là được xem là món quà khuyến mãi cực kỳ thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/hai nào là đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày kể từ đúng ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi bị khô đuối, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim mang thiết kế ấn tượng tự hộp vàng cho tới vẻ đẹp si mê của những viên socola sẽ làm con tim ai kia giật động xôn xang bổi hổi & lúc hưởng thụ đã từng cục socola, người trong gia đình ấy có lẽ cảm chiếm được tình cảm của bạn trao chuyển trong đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la tình ái trường tồn

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao gửi thông điệp nâng niu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng biểu lộ tình nâng niu tới nửa kia của bản thân.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì và lắng đọng hơn Lúc khuyến mãi & dìm socola ở dịp nghỉ lễ hội người yêu 14/2. Socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân không chỉ chính là món quà biểu hiện tình ái giữa những bộ đôi mà cần thiết rộng nó còn đc ví như 1 vày thần tình yêu – do thần liên kết các con tim, hương vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Socola vàng bộ quà tặng kèm theo Valentine Hành trình mến thương Mỗi mảnh socola là 1 trong mùi vị, một cảm hứng của ái tình…

Sô cô la Valentine được đựng ở hộp vàng tinh tế & phong cách, với hương vị sô cô la ngọt ngào đầy mê hoặc, chính là món quà chân thành và ý nghĩa đợt nghỉ lễ người yêu dành cho nửa đó của game thủ. Hãy dành riêng bộ quà tặng kèm theo cho tất cả những người thân thương của người chơi 1 món quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa trong Dịp lễ tình nhân nào là.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc các loại thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đúng ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản lí khu vực khô non, ít xảy ra tia nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt từ 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang sẵn có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món vàng biểu thị ái tình giữa những cặp đôi nhưng quan trọng rộng chúng còn được ví như 1 vày thần ái tình – do thần liên kết các con tim, và mùi vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Quà khuyến mãi ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng đẹp mắt, phong cách với mùi vị socola ngọt ngào đầy mê hoặc, được xem là món vàng ý nghĩa sâu sắc giành riêng cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Gia Lai

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Gia Lai có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *