Cửa hàng bán quà valentine ngày tình nhân 14-2 tại Ninh Thuận

Socola đang vượt mặt ranh giới của một món ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop bán socola valentine tại Ninh Thuận đang được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương ngay từ ánh nhìn thứ nhất.

Các biểu tượng socola thế hệ nhật 2023 trên Ninh Thuận

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola vẫn vượt qua ranh giới của 1 đồ ăn và trở thành sứ thần của tình ái, sứ giả mang về các cảm giác say đắm. Mùi vị của socola khiến người nhà ta lưu giữ tới những khoảnh khắc và ngọt ngào, tinh khiết nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám mẫu Có sẵn trên:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới cực kỳ gần rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món tiến thưởng Tặng Kèm nào ý nghĩa sâu sắc nhằm bộc bạch cảm tình của bản thân mình với nửa đó thì hình mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào là được xem là món tiến thưởng Tặng Kèm cực kỳ thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/2 nào đấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô quá non, tránh tia nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim với thiết kế ấn tượng tự hộp vàng cho đến vẻ đẹp si mê của những viên socola sẽ khiến con tim ai kia rung động xôn xao bồi hồi và khi trải nghiệm đã từng viên socola, người đấy có lẽ cảm nhận được tình cảm của người chơi trao gửi trong các số đó.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình yêu vĩnh cửu

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao đưa thông điệp nâng niu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây có thể giúp bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình kính yêu tới nửa đó của mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng hơn khi bộ quà tặng kèm theo và nhận socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/hai. Socola ở ngày lễ người yêu không chỉ có là món tiến thưởng biểu thị ái tình thân những bộ đôi nhưng cần thiết rộng chúng còn đc ví như một vì chưng thần tình ái – vì thần liên kết các con tim, hương vị của socola chính là hương vị của tình ái. Socola vàng tặng kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi miếng socola là 1 trong những hương vị, 1 cảm hứng của tình ái…

Sô cô la Valentine đc chứa trong vỏ hộp quà sắc sảo & quý phái, mang hương vị sô cô la lắng đọng đầy hấp dẫn, là món quà chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu dành riêng cho nửa đó của bạn. Hãy dành riêng tặng kèm cho người thân yêu của bạn một món quà đặc biệt & ý nghĩa ở Dịp lễ tình nhân nào là.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thức ăn, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo quản ngại vị trí bị khô quá đuối, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất tự 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang xuất hiện giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những là món quà bộc lộ tình ái giữa các cặp đôi nhưng mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như một bởi vì thần tình yêu – vày thần liên kết những trái tim, và mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp có mùi vị socola ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa dành cho nửa đó của bạn.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Ninh Thuận

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Ninh Thuận có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *