Địa điểm vui chơi ngày quốc tế phụ nữ 8/3 dành cho các cặp đôi

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, các bạn đã định đi đâu chơi chưa? Để tìm một địa điểm vui chơi lý tưởng và mới lạ ở Hà Nội rộng lớn thật không hề dễ dàng chút nào. Bạn đừng bỏ qua 5 địa điểm vui chơi ngày 8/3 tại Hà Nội mà Blogquatructuyen gợi ý sau đây nhé!

Danh sách địa điểm dưới đây không chỉ dành cho các chàng trai tham khảo để đưa người yêu/vợ hẹn họ mà còn dành cho các bạn nữ cùng nhau tụ vui chơi với bạn bè hay chị, em gái, mẹ đều rất thích hợp, các bạn cùng xem nhé!

Nhà bên rừng – U Lesa – địa điểm hẹn hò ngày 8/3 đẹp như phim

Sự yên tĩnh và thanh bình của Nhà bên rừng U-Lesa chắc chắn sẽ làm bạn và người phụ nữ của mình cảm thấy thích thú. Đây là một nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng trong ngày 8/3 sắp tới đấy.

Khu nhà bên rừng U-Lesa là một trong những điểm đến lý tưởng cho ngày 8/3 đó bạn nhé (ảnh: Facebook Khu Nhà Bên Rừng – U Lesa)
Không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp cho hai bạn có ngày 8/3 thật vui vẻ bên nhau

Chỉ cách Hà Nội khoảng 40km, U-Lesa nằm trong một khu rừng thông xinh đẹp. Với 1 ngôi nhà gỗ đầy lãng mạn cùng 1 ngôi nhà trắng và nhà gạch, nơi đây sẽ khiến phái đẹp phải “xiêu lòng” ngay khi vừa đặt chân tới. Vừa được hít khí trời thiên nhiên, lại có được không gian riêng dành cho nhau thì quả là quá tuyệt vời rồi.

Đến đây, hai bạn sẽ có những không gian riêng dành cho nhau 

Đây là nơi lưu trú cũng vừa là khu du lịch với phòng ốc độc đáo, khung cảnh cực kỳ nên thơ.

 

 

Phòng ốc ở U Lesa vô cùng xinh xắn (ảnh: Facebook Nhà Bên Rừng – U Lesa)

U-Lesa là góc bình yên mà chắc hẳn bất kì người phụ nữ nào cũng đều yêu thích.

Khi đến U Lesa, hai bạn có thể tha hồ lưu giữ kỉ niệm ngày 8/3 cùng nhau qua những bức ảnh xinh lung linh như thế này (ảnh: MANH BI Wedding)
Nơi đây sẽ giúp hai bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày quốc tế phụ nữ này (ảnh: MANH BI Wedding)

 

Thông tin thêm về Nhà bên rừng U-Lesa

  • Địa chỉ: Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng: Dao động từ 1.199.000 VNĐ/2 người (thứ 2 đến thứ 5) đến 1.499.000 VNĐ/2 người (thứ 6, thứ 7, chủ nhật), lễ, tết có phụ thu. Trong đó, có rất nhiều loại phòng cho bạn chọn như:
    • Nhà gỗ rừng thông
    • Nhà trắng khu vườn
    • Nhà gạch 2 phòng
    • Nhà hoa Villa mang phong cách châu Âu
    • Nhà Hobbit
    • Nhà Zig-Zag
  • Giờ mở cửa: 24/24

2. Maison de Tet Decor Cafe

Maison de Tet Decor có lẽ là gợi ý thú vị khác nữa dành cho những bạn nữ hay cặp đôi không có thời gian cho những chuyến đi chơi xa vào ngày 8/3. Với một không gian thuần Việt mang hơi hướng vintage thì nơi đây sẽ mang đến cho phái nữ những khoảng thời gian thú vị.

Maison de Tet decor là một trong những địa điểm hẹn hò ngày 8/3 thú vị
Một không gian yên bình và lãng mạn ngay giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp

Ngồi bên nhau hàn huyên vài kỉ niệm vui hay cùng nhau chia sẻ những điều vụn vặt của cuộc sống, luôn là sở thích của các chị em phái đẹp. Đây có thể là nơi cho các couple hay “hội chị em bạn dì” yêu vẻ đẹp của sự yên tĩnh, cùng ngắm cảnh, cùng chụp ảnh khá lý tưởng.

Một góc nhỏ xinh xắn của quán rất phù hợp cho một buổi hẹn hò trong ngày lễ 8/3 

Khi đến với Maison de Tet Decor các bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn và đồ uống rất hấp dẫn. Trái ngược với không gian thuần Việt, quán lại phục vụ chủ yếu là các món Âu. Phụ nữ thì rất hứng thú với ăn uống, ẩm thực nên địa điểm này rất phù hợp cho các bạn dịp 8/3, đúng không nào?

 

 

Maison de Tet decor sẽ phục phụ hai bạn những món Âu vô cùng hấp dẫn
Hãy cùng nhau tận hưởng một ngày 8/3 yên bình ngay giữa Hà Nội nhộn nhịp với Maison de Tet Decor nhé.
Một góc yên bình đầy không gian riêng dành cho hai người tại Maison de Tet decor
Thông tin thêm về Maison de Tet Decor Cafe
  • Địa chỉ: 156 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá cà phê: Trung bình khoảng 50.000 – 70.000 đồng.
  • Giá đồ ăn: Chỉ từ 110.000 đồng/1 phần.

3. Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp sẽ là điểm đến hấp dẫn tiếp theo dành cho “hội chị em” trong ngày 8/3. Một chuyến dã ngoại cùng nhau tại đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp mà các chị em có thể tự dành tặng mình đấy.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 35km, Sơn Tinh Camp cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày 8/3
Khung cảnh nên thơ của Sơn Tinh camp nhìn từ xa 

Với phong cảnh hữu tình và nguyên sơ, Sơn Tinh Camp sẽ giúp các bạn gạt bỏ mọi bộn bề của cuộc sống, để cùng nhau có những khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái với thiên nhiên nơi đây.

Phong cảnh ở Sơn Tinh Camp vô cùng hữu tình và lãng mạn 
Đây cũng là một địa điểm rất phù hợp để hai bạn cắm trại 

Cảnh hoàng hôn ở Sơn Tinh Camp đẹp đến “siêu lòng”. Thật hiếm có một không gian thiên nhiên nào mà chỉ cách Hà Nội khoảng 35km. Dù cho bạn đi với người yêu hay gia đình, bạn bè thì nơi đây đều rất thích hợp.

Cảnh hoàng hôn ở Sơn Tinh Camp đẹp đến “nao lòng” 

Các bạn có thể cắm trại bên lòng hồ và cùng nhau nấu nướng. Nếu muốn bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn trước nhé. Bên cạnh đó, Sơn Tinh Camp còn có các hoạt động ngoài trời thú vị như: đi thuyền tham quan, trượt Zipline, leo núi… vô cùng thu hút.

Khi tới đây bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn để cùng nhau nấu nướng nhé
Nơi đây sẽ đem đến cho bạn một ngày lễ 8/3 vô cùng ý nghĩa 

Thông tin thêm về Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp

4. Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood Hà Nội

Nếu muốn tìm một nơi hẹn hò vừa có không gian riêng lại vừa đông vui trong ngày 8/3, thì khu tổ hợp VietGangz Brotherhood sẽ làm phái đẹp cảm thấy hài lòng và thích thú.

Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood Hà Nội là mội điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi năng động và yêu thích sự nhộn nhịp (ảnh: Instagram seainsta)

Ngày lễ 8/3 sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nhờ không gian “chất hết nấc” của VietGangz Brotherhood Hà Nội. Nơi đây được coi là thiên đường của giới Underground với vô số những tiệm cắt tóc, cà phê, xăm mình hay tiệm quần áo “siêu chất”.

Hai bạn có thể vừa cùng nhau mua sắm hay cà phê khi tới nơi đây (ảnh: Facebook VietGangz Brotherhood Hà Nội)

Đến VietGangz Brotherhood Hà Nội, các bạn gái có thể thoải mái đi mua sắm, ăn uống hay thú vị hơn bạn có thể thử xăm những hình nhỏ xinh để kỉ niệm cho ngày lễ đáng nhớ này.

VietGangz Brotherhood Hà Nội cũng là một nơi hẹn hò rất lãng mạn đó nhé (ảnh: Facebook VietGangz Brotherhood Hà Nội)

Những bạn nữ ưa nét đẹp cá tính, nổi loạn thì sẽ không thể bỏ qua địa điểm thú vị này rồi, đúng không các chị em?

5. 6 Degrees Cafe

Nếu bạn muốn tìm một nơi để tổ chức một bữa tiệc lãng mạn trong ngày 8/3 dành tặng bạn gái hay người vợ thân yêu của mình thì 6 Degrees Cafe sẽ là một địa điểm lý tưởng nhất đấy.

6 Degree Cafe chắc chắn sẽ là một nơi hẹn hò lý tưởng mà phái đẹp trong ngày 8/3 (ảnh: Facebook 6 Degree 198 Nghi Tàm)
Với một không gian lãng mạn bên ánh đèn lung linh chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời trong ngày quốc tế phụ nữ (ảnh: Facebook 6 Degree 189 Nghi Tàm)

6 Degrees Cafe là nơi hẹn hò rất được yêu thích ở Hà Nội. Không gian quán siêu lung linh với lối decor hiện đại và rất lãng mạn. Đặc biệt hơn, 6 Degrees Cafe còn có view rất đẹp nữa.

6 Degree Cafe có lối thiết kế vô cùng hiện đại và xinh xắn
Một góc quá xinh yêu ở 6 Degree Cafe mà các bạn gái luôn thích (ảnh: Facebook 6 Degree Cafe)

Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc bên ánh nến, hoa hồng và ngắm thành phố từ trên cao sẽ là một đêm 8/3 lãng mạn khó quên của hai bạn đấy.

Một bữa tiệc lãng mạn sẽ giúp ngày lễ Valentine của hai bạn trở nên ý nghĩa hơn (ảnh: Facebook 6 Degree Cafe)

Ở 6 Degree Cafe còn có một danh sách dài các món ăn vô cùng hấp dẫn nữa. Các tín đồ ăn uống sẽ khó lòng bỏ qua địa điểm thú vị này đấy!

 

 

Bên cạnh những tâm tư tình cảm, những lời mong ước nguyện cầu cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người phụ nữ đặc biệt nhân dịp ngày quốc tế 8/3, bạn hãy gửi kèm theo đó những món quà ý nghĩa để tặng họ nhé. Xin bật mí giúp bạn địa chỉ mua quà tặng 8/3 ý nghĩa tại đây:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *