Gợi ý 4 Món Quà Chia Tay Bạn Đi Du Học Ý Nghĩa

Đứa bạn thân nối khố của bạn sắp đi du học, vậy thì chắc chắn phải tìm 1 món quà tặng thật đặc biệt để tặng rồi. Món quà tặng chia tay bạn đi du học là gì để nơi phương xa họ luôn nhớ tới bạn ?

Quà Chia Tay bạn đi du học dù là quà gì thì tiêu chí hàng đầu cũng phải là nhỏ gọn có thể để trong vali và không nằm trong danh mục hàng cấm mang lên máy bay nhé.

1. Bút viết

Những cây bút luôn là người bạn đồng hành của mỗi người từ những ngày đầu bước chân đến trường cho đến khi đi làm hay trong cuộc sống thường ngày thì bút vẫn luôn là 1 món đồ cần thiết.

Cây bút sẽ gợi nhớ đến người bạn thân những kỷ niệm khi 2 bạn cùng nhau đến lớp. Đặc biệt bạn có thể khắc lên cây bút những dòng nhắn gửi để người bạn ấy mỗi khi nhìn vào thì sẽ luôn nhớ đến bạn.

2. Vòng tay mèo

Vòng tay mèo là món quà nhỏ xinh mang ý nghĩa may mắn, sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn của bạn nơi phương xa mọi lúc mọi nơi.

Vòng tay mèo thần tài thích hợp để chọn làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, người yêu, hoặc tặng bạn bè khi họ chuẩn bị đi xa hoặc tham dự kì thi nào đó. Nhưng cho dù làm quà tặng với mục đích gì thì vòng tay mèo thần tài sẽ luôn là người bạn đồng hành mang lại may mắn, những điều tốt lành bình an nhất cho người thân yêu của bạn.

3. Cốc uống nước

Cốc là vật dụng thân quen thuộc dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu để hỏi món đồ nào mà mỗi người thường xuyên phải sử dụng, chạm mặt thì ắt hẳn trong đó có chiếc cốc.

Hãy chọn 1 chiếc cốc xinh xắn, độc đáo để tặng bạn bè của bạn. Mỗi khi uống nước hay uống trà… sử dụng chiếc cốc là người ấy sẽ nhớ tới bạn rồi.

Không những thế cốc cũng là 1 món đồ thiết yếu, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mọi nơi.

4. Đồng hồ

Quà tặng chia tay bạn đi du học là 1 chiếc đồng hồ cũng không phải là 1 gợi ý tồi.

Ngoài công dụng để xem giờ, đồng hồ còn là phụ kiện thời trang cá tính.

Tặng đồng hồ là bạn đang gửi gắm thông điệp “thời gian là vàng là bạc”, hãy sử dụng chúng thật hữu ích. Bên cạnh đó, khi họ đeo chiếc đồng hồ trên tay, nghĩa là bạn đang muốn nhắn nhủ: tôi luôn ở bên bạn dù bạn ở nơi đâu, tôi sẽ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bạn dù bất cứ lúc nào.

Trên đây là những gợi ý thiết thực về những món quà tặng chia tay bạn đi du học. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được những món quà chia tay ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè của mình.

Để đặt mua và xem thêm những món quà tặng ý nghĩa khác, mời bạn xem tại website quà tặng: Quatructuyen.com