Quà tặng tốt nghiệp cho bạn thân? Quá đơn giản!

Chọn quà cho bạn thân đã khó, tặng bạn ấy quà gì vào mùa tốt nghiệp còn khó hơn. Món quà gì vừa ý nghĩa, vừa giúp họ lưu lại khoảnh khắc quan trọng này đây? Cùng xem một vài gợi ý về quà tặng tốt nghiệp bên dưới nhé:

1. Khung ảnh để bàn

Một chiếc khung ảnh để bàn in hình hai bạn chụp chung trong album kỷ yếu chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bức ảnh không chỉ gợi nhắc về quãng thời gian đại học “nhất quỷ nhì ma” mà còn thể hiện sự gắn bó của hai bạn trong quãng thời gian đáng nhớ ấy.

Mỗi phút giây, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc đều xứng đáng được nâng niu, gìn giữ một cách chỉn chu, trọn vẹn theo năm tháng. Hãy để chiếc Khung ảnh giúp bạn lưu giữ kỷ niệm 1 thời áo trắng nhé.

Xem thêm về một số gợi ý cho khung ảnh tại >>> bộ sưu tập khung ảnh

2. Bút kí khắc tên

Là vật dụng quan trọng dành cho giới công sở. Một loại bút kí tốt sẽ giúp bạn ấy trở nên chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn khi sử dụng để kí hợp đồng, sổ sách quan trọng của công ty. Đây cũng được xem như món quà thích hợp khi bạn muốn thể hiện yêu sự quan tâm đến công việc của bạn ấy trong tương lai. Không chỉ thế, bạn hoàn toàn có thể in tên bạn ấy lên bút hoặc một lời chúc ý nghĩa tuỳ ý để món quà mang nét cá tính riêng.

Xem thêm:

3. Bộ quà tặng Luvgift Safe and Sound

Dành tặng bộ quà tặng Safe and Sound với chiếc thuyền buồm trong chai như lời chúc sau này mọi việc đều sẽ “thuận buồm xuôi gió”, chiếc túi tote sẽ chứa đựng hành trang tự tin bước trên con đường mới.

Xem thêm:

4. Hộp nhạc – Món quà gợi nhớ kỷ niệm

Bạn có biết không, âm nhạc chính là một sợ dây vô hình kỳ diệu để kết nối những tâm hồn đồng điệu, món quà là những hộp nhạc nhỏ xinh nhưng nó sẽ giúp gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp một thời.

>> Xem thêm các mẫu hộp nhạc gỗ nhỏ xinh nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa 

5. Cốc sứ

Những chiếc cốc sứ luôn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn chiếc cốc với những dòng chữ: Lucky, Smile, Good luck… thay cho lời muốn nói với người nhận quà. Một lời chúc, động viên sẽ giúp cho người nhận quà cảm thấy vui vẻ và có thêm tự tin bước đi trên con đường mới.

Xem thêm:

Nếu bạn có ý tưởng tặng quà độc đáo hay còn băn khoăn trong cách chọn quà, đừng ngần ngại bình luận ngay bên dưới bài viết nhé.

Chúc các bạn sẽ chọn được món quà ưng ý!