Gợi ý các món quà tinh tế tặng quà cô giáo ngày 8/3

Sắp đến ngày phụ nữ 8/3 không chỉ riêng bạn gái, mẹ, cô, dì và bà trong gia đình mà còn có một người chúng ta cũng cần gửi lời chi ân, gửi tới họ sự quan trọng, lời cảm ơn sâu sắc sắc tới người mẹ thứ 2 của chúng ta. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm bạn dành tặng tình cảm chân thành và đặc biệt nhất để tôn vinh sự hy sinh của phụ nữ khắp thế giới.

Theo đó, không thể nhắc đến công lao để lớn mạnh trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục. Vì vậy, nếu chưa biết nên tặng gì cho cô giáo của mình, bài viết sau đây gửi đến bạn món quà đặc sản và ý nghĩa cho bạn tham khảo. 

Cô giáo sẽ không giống như con gái của bạn. Cứ tặng gấu bông. Tặng quà. Tặng tai nghe nhạc. Hay cô bủa giáo đi xem phim ăn uống, selfie là được. Các bạn nam phải đặc biệt lưu ý lúc chọn quà cho cô để tránh làm phiền lòng nhé!

Bút ký Picasso tặng quà 8/3 cho cô sẽ rất độc đáo nam giới

Bút ký Parker, Picasso xuất xứ Hồng Kông vốn là món quà được nhiều người ưa thích. Đặc biệt là những người thành đạt trong kinh doanh, giáo viên, bác sĩ,… Đàn ông không cần quá khó để chọn 1 Chiếc Bút. Hầu hết những cây bút này đều rất sang. Nam giới có thể lựa chọn loại bút có giá mềm khoảng 500k – 1.000k/cái. Tặng thêm cho cô một chiếc nhẫn nhỏ nữa thì các chàng trai đã rực rỡ thành xong 1 món quà ý nghĩa cho cô rồi.

Xem thêm: Bút ký Picasso 

Sổ da sang trọng cũng sẽ là món quà nhỏ nhiều ý nghĩa

Nếu chưa biết ngày 8/3 nên tặng quà gì cho cô giáo thì bạn hãy tham khảo ngay ý tưởng sổ tay ghi chép. Món quà này chắc chắn là đồng hành đạt năng lực cho thành viên trong công tác giảng dạy. Đồng thời là nơi lưu giữ vô và kỷ niệm giảng dạy tuyệt vời chỉ một lần trong đời.   

Bộ quà tặng dao động 300k – 500k – hoặc tùy chọn theo mẫu mã bạn chọn.

Xem thêm: Quà tặng luvgift Letitia Luv191

Bộ đồ sứ khay để làm mứt, bột và bột uống nước

Bộ thép thủy tinh hay khay hũ hoa quả, gia vị là một món quà 8/3 rất thiết thực. By, sản phẩm sở hữu nhiều lợi ích nổi bật như thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, xử lý nhiệt tốt, dễ dàng sử dụng…

Không những thứ đó, món quà này còn giúp bạn có thể hoàn thiện sự lành hiểu và quan tâm đến sức khỏe của cô. 

Giá của chúng dao động tầm 250k – 300k

Xem thêm: Đồ gốm sứ

Tặng hoa

Không có phụ nữ nào cưỡng lại được hương thơm quyến rũ từ những đóa hoa tươi. Do đó, đừng ngưỡng mộ quà cô giáo 8/3 món quà quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “nóng” là một bó hoa tươi thơm đầy kỷ niệm nhé. 

Giá của các loại hoa này rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Từ 150k – 500k – 800k.

Xem thêm: Hòa

Khăn choàng

Khăn choàng cổ thường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ lụa, len, voan, tơ tằm, lanh.. là những thứ mang lại phong cách nữ tính cho bạn gái. Tuy nhiên, khi chọn khăn bạn cũng phải lưu ý đến công việc phù hợp với phong cách của cô giáo mà bạn muốn tặng.

Khăn quàng có màu sắc trang nhã là một đề cử sáng giá cho ngày 8/3

Xem thêm: Khăn quàng cổ

Nến thơm

Bên cạnh các món quà sang-xịn-đắt tiền, nến thơm cũng là một “cái tên sáng giá” cho hạng mục “món quà tinh tế và thiết thực” cho cô giáo của bạn đây. Hương thơm sẽ là một thuốc tinh thần tốt nhất cho giáo viên nữ dịp 8/3 này đấy!

Tặng thơm cho giáo viên để thể hiện sự tinh tế qua hương thơm của từng loại thơm

Xem thêm: Nến thơm

Nếu bạn còn phân vân những món quà được tip ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng tôi còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon đơn nhé:

=> Quà tặng ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *