4 mẫu gấu bông quà tặng hot nhất mùa trung thu 2016

Mùa trung thu đã đến gần, nhắc đến trung thu là nhắc đến ngày tết thiếu nhi, là ngày mà trẻ em được vui chơi, giải trí và trông chờ những món quà từ người lớn. Và gấu bông là một món quà mà bất kỳ một đứa bé nào cũng yêu thích. Hãy cùng quatructuyen.com tìm hiểu 4 mẫu gấu bông dễ thương hot nhất mùa trung thu năm nay nhé.

1. Gấu bông khổng lồCostco

Gấu bông khổng lồ một món quà thích hợp cho mọi cô bé, cậu bé. Có các mẫu có kích thước 1m3, 1m6, 2m, 2m6, 3m4 dành cho mọi lứa tuổi. Gấu bông có thể trở thành ghế cho bé ngồi chơi, học, trở thành giường hoặc chăn ấm khi ngủ, cũng có thể trở thành người bạn mà bé có thể tự hào khoe với mọi người.

Gấu bông to lớn có thể làm giường cho bé

2. Gấu Pooh nhồi bông

Thiết kế dựa theo hình ảnh đáng yêu của chú gấu Pooh trong bộ phim hoạt hình quen thuộc cùng tên, với màu da vàng mật ong và chiếc áo đỏ nổi bật đã trở thành thương hiệu. Có 2 kích cỡ 45cm và 75cm Pooh có thể theo bé của bạn đi mọi nơi, khoe với bạn bè, lớp học.

Đặc biệt, do sở hữu hình dạng thon dài nên chú gấu bông Pooh này rất thích hợp làm gấu bông ôm ngủ, giúp bé không còn sợ hãi khi phải ngủ một mình.

Gấu Pooh nhồi bông quen thuộc có thể theo bé đi mọi nơi và nâng niu giấc ngủ của bé

3. Gấu bông dễ thương Doremon

Chắc hẳn không ai trong chúng ta còn xa lạ với nhân vật hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng Doremon. Gấu bông Doremon tròn ngộ nghĩnh sẽ làm cho bé cảm thấy vô cùng thích thú và thân thiện.

Sản phẩm có thiết kế tròn dẹt, giống như một chiếc gối tựa lưng xinh xắn, để bé có thể sử dụng khi ngồi học, ngồi xem phim cùng gia đình hoặc làm gối ngủ thật tiện lợi.

Chú gấu bông dễ thương này sẽ khiến bé nhảy lên vì sung sướng khi được nhận

4. Bộ gấu bông và balo Rilakkuma cho bé

Các bộ sản phẩm thú nhồi bông của Quà trực tuyến sẽ nhân đôi niềm vui cho mẹ và bé. Với mức giá tiết kiệm hơn hẳn so với khi mua hai sản phẩm thông thường, bộ quà tặng thú bông là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa trung thu năm nay.

Gấu bông và balo Rilakkuma có thiết kế mô phỏng chú gấu lười Rilakkuma nổi tiếng của Nhật Bản, hấp dẫn sự chú ý và yêu thích của bé.

Balo Rilakkuma được làm từ vải siêu mềm chất lượng cao tạo cảm giác êm ái, dễ chịu và dễ vệ sinh cho người sử dụng. Quai đeo mềm mại và có khả năng điều chỉnh độ dài tạo điều kiện thoải mái nhất cho bé.

Còn gấu bông dễ thương Rilakkuma có ruột nhồi bông PP nhập khẩu trắng tinh, độ đàn hồi cao, giữ dáng lâu. Vỏ bằng vải bông mềm mịn, không rụng, không xù lông nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bộ gấu bông và balo Rilakkuma cho bé đi học

Hãy cùng quatructuyen.com đem đến cho các bé một mùa trung thu vui vẻ và hạnh phúc nhé!