Những địa điểm mua bánh kẹo uy tín tặng người ấy cho Valentine trắng

Một trong những món quà “cổ điển” nhưng lãng mạn nhất trong dịp Valentine trắng, không gì khác ngoài những thanh kẹo, hộp bánh ngọt ngào. Hôm nay Quatructuyen.com xin được giới thiệu đến mọi người vài địa điểm mua bánh kẹo uy tín và chất lượng tại Hà Nội, để mọi người có thể lựa chọn mua làm quà dành tặng người ấy nhé!

1. Nguyễn Sơn Bakery – 16 Phan Bội Châu, Hà Nội

Thương hiệu bánh Nguyễn Sơn thì ở Việt Nam không ai là không biết đúng không nào. Nằm trên con phố Phan Bội Châu, cửa hàng bánh Nguyễn Sơn Bakery với đủ đa dạng các loại bánh gato, bánh quy, sô cô la… cho khách hàng tùy ý lựa chọn. Giá một chiếc bánh gato của Nguyễn Sơn có giá từ 200.000 đồng trở lên, trong khi những túi bánh quy, túi kẹo… có giá vừa phải hơn, từ khoảng 25.000 đồng trở lên. Bật mí nho nhỏ là vị bánh gato được ưa chuộng nhất ở Nguyễn Sơn là chiếc bánh hawaii nhé.

2. D’ART Chocolate –  20 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Cửa hàng D’ART Chocolate vô cùng đa dạng với đủ loại sản phẩm sô cô la khác nhau, nội có ngoại có. Vào đây, bạn tha hồ lựa chọn loại sô cô la phù hợp nhất dành tặng người ấy. Thái độ nhân viên khi hướng dẫn cho khách hàng cũng rất nhiệt tình chu đáo, một điểm cộng khá lớn cho cửa hàng.

3. Pariskitchen – 55B Đường Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cửa hàng bánh Pariskitchen không được quá nhiều người biết, nhưng chất lượng bánh thì không chê vào đâu được. Bánh không quá ngọt gây ngấy cho người ăn. Với những bánh cần ăn kèm nước cốt dừa thì toàn bộ nước cốt đều do cửa hàng làm, vị thơm của dừa kết hợp chất đặc sệt của nước cốt làm tôn lên vị ngọt pha chút mặn của bánh. Cửa hàng nổi tiếng nhất với hương vị bông lan trứng muối. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều đồ ăn khác cho mọi người lựa chọn, như cốm xào, chè bưởi, chè thái,… Đặt một chiếc bánh ở đây đêm đi tặng người yêu thì còn gì bằng. Điểm trừ duy nhất của cửa hàng là bánh bán rất chạy nên… hay hết hàng, giá bánh cũng mắc hơn chút so với các cửa hàng khác.

4. Thiên đường Sô cô la – Số 9 ngõ Lương Sử, Hà Nội

Cửa hàng không có tên cụ thể mà mọi người chỉ quen gọi là “Cửa tiệm Sô cô la nguyên chất”. Đúng với tên gọi, khi bước vào đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước thế giới sô cô la nguyên chất, đủ hương vị, thành phần, màu sắc, mẫu mã… Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn thỏi sô cô la để đem tặng người yêu, hoặc tự mua sô cô la về làm bánh tặng cho thêm phần ý nghĩa. Sô cô la ở đây hoàn toàn là nguyên chất, vậy nên dùng để nướng bánh sẽ rất ngon.

Bữa tối dành cho Valentine trắng sẽ lãng mạn hơn bao giờ khi được tô điểm thêm bằng sự ngọt ngào của bánh kẹo, và chút đăng đắng của sô cô la để tăng phần thú vị trong vị giác. Nếu bạn chưa biết mua bánh kẹo ở đâu cho chất lượng, thì hãy tham khảo những địa điểm mà Quatructuyen.com gợi ý ở trên nhé. Chúc mọi người một Valentine trắng ấm áp bên một nửa của đời mình.

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Nếu không có thời gian các bạn có thể tham khảo các mẫu sô cô la ở đây.