Những lời yêu thương viết lên tường

Hãy dành một chút kiên nhẫn, một chút bình tĩnh để cảm nhận tình yêu từ những lời yêu thương. Dù được viết ở bất cứ nơi đâu, nó vẫn luôn đáng được trân trọng.

 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bà mẹ trẻ nghèo khổ trở về nhà từ phiên chợ rau. Hôm nay không bán được nhiều lắm, chị kéo lê số hàng tồn vào trong bếp.

Cậu con trai lên tám của chị đang đứng đợi mẹ ngoài cửa. Thấy mẹ về, cậu bé liền chạy lại và bảo: “Mẹ ơi hôm nay lúc con đang chơi ở ngoài và bố đang gọi điện thoại thì Bin (tên gọi ở nhà của cậu em trai) lấy bút màu vẽ lên tường. Con đã dặn em là lần sau không được làm thế nếu không mẹ sẽ mắng đấy!”

Đang rất mệt mỏi nên khi nghe thấy thế, chị rất tức giận. Chị hỏi: “Thế nó đâu?”

Rồi chị hằm hằm đi lên nhà để tìm cậu con trai thứ hai nghịch ngợm của mình. Cậu bé sợ quá nên đã trốn vào tủ quần áo.

Chị lôi cậu bé ra và mắng cho cậu bé một trận: nào là làm như thế là con đã mang thêm việc về cho mẹ, nào là sau này sẽ phải sơn lại tường tốn rất nhiều tiền, …

Cậu bé cúi gằm mặt và hứa lần sau sẽ không làm như thế nữa.

Trên đường đi xuống bếp để chuẩn bị bữa tối, chị đi ngang qua bức tường và tình cờ phát hiện ra dòng chữ cậu bé đã viết lên đó:
“Con yêu mẹ!”

Nó lại còn được lồng vào một hình trái tim rất to và đẹp. Mắt của bà mẹ trẻ nhòa đi. Chị thấy tất cả những nỗi bực dọc và mệt mỏi đều tan biến hết chỉ còn lại tình yêu thương với cậu con trai trào lên mãnh liệt.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *