Những món quà 20/10 lãng mạn nhất cho nàng

Bạn muốn tặng nàng món quà 20/10 lãng mạn và ngọt ngào. Bật mí cùng bạn những món quà đơn giản nhất nhưng lại hết sức lãng mạn, sẽ khiến nàng vô cùng cảm động. 

Nội dung chi tiết:

1 Bữa sáng đặc biệt cho nàng

Không cần phải mất nhiều thời gian để chọn quà 20/10. Hãy tự tay làm cho nàng một bữa sáng thật đặc biệt kèm theo những lời chúc ngọt ngào. Bạn có thể mang đến nhà bạn gái và làm cô ấy ngạc nhiên ngay khi vừa thức dậy. Nếu đó là món ăn nàng yêu thích và do bạn tự tay làm, chắc chắn nàng sẽ nghẹn ngào ôm chầm lấy bạn đấy.

2 Tặng hoa cho nàng

Một món quà rất giản dị mà lãng mạn nhưng luôn khiến cho các cô gái hạnh phúc trong ngày 20/10. Điều quan trọng là bạn phải biết loài hoa nàng thích và tặng nàng một cách bất ngờ nhất. Bó hoa đôi khi lại thay lời tình yêu bạn gửi đến người yêu dấu của mình.

3 Gửi cho cô ấy một lá thư

Hãy viết một lá thư, bằng giấy hay qua email, nói lên những tình cảm của bạn dành cho nàng. Một món quà 20/10 thật lãng mạn. Trong một ngày đặc biệt như 20/10, nhận được những lời yêu thương từ người mình yêu, chắc chắn nàng sẽ cảm động vô cùng khi biết mình quan trọng như thế nào trong mắt bạn trai.

4 Tặng nàng một cái ôm thật nồng ấm 

Hãy ôm nàng thật nhẹ nhàng nhưng ấm áp, làm cho cô ấy cảm thấy cảm thất được chở che và an toàn trong vòng tay bạn. Đó là điều cô gái nào cũng muốn trong ngày 20/10, đó là món quà lãng mạn và ngọt ngào nhất.

5 Tặng cô ấy một nụ hôn

Hãy hôn nàng, thật dịu dàng và ngọt ngào, như thể đấy là nụ hôn đầu. Bạn có tin là trong giây phút ấy, nàng yêu bạn hơn tất thảy mọi điều gì khác trên đời.

6 Dành hết thời gian bên nàng

Trong ngày 20/10 – ngày của nàng, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đến nàng bằng việc luôn ở bên, cùng nàng nấu ăn, cùng nàng đi dạo hay đơn giản chỉ là ngồi bên nhau nhâm nhi tách cafe và nói chuyện phiếm. Chỉ những hành động nhỏ vậy thôi nhưng được làm cùng người mình yêu, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và tình yêu giữa hai bạn càng thêm nồng thắm.

 

7 Hãy nói “Anh yêu em”

Ba từ đơn giản nhưng có thể bạn đã quên không nói với người yêu mình lâu nay. Hãy cho cô ấy biết bạn yêu nàng nhiều thế nào và cảm ơn những gì nàng đã dành cho bạn.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *