Những món quà ý nghĩa dành tặng sếp

Khi tặng quà cho sếp, bạn cần cân nhắc kỹ và nên lựa chọn nhưng món đồ liên quan đến sự thăng tiến, tiền tài, thành đạt. Trong tất cả những nhóm quà tặng nhân dịp quan trọng, thì vật phong thủy, bút ký được xem là nóm quà phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số vật phong thủy và bút ký phù hợp để lựa chọn làm quà tặng sếp trong các dịp lễ tết hay thăng quan tiến chức.

1. Đồ phong thủy

Đồ phong thủy được lựa chọn làm quà tặng rất phù hợp với nét văn hóa Á Đông. Với ý nghĩa cầu chúc gia đình thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm quà tặng đồ phong thủy có tại Quà Trực Tuyến nhé:

Tượng phật di lạc
Tranh đĩa pha lê rồng vượt bốn biển
Tam dương khai thái (trắng ngọc) – dáng 2

2. Đồ gốm sứ cao cấp:

Ngoài những món quà tặng đồ phong thủy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp với nhiều kiểu dáng sang trọng và lịch sự

Chim công gốm sứ hoa vàng
Ngựa gốm mạ vàng phong thủy

3. Bút ký

Bút ký là sản phẩm luôn được gắn liền với những doanh nhân. Sở hữu 1 chiếc bút ký cao cấp góp phần thể hiện đẳng cấp của người ký. Với những mẫu cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ là món quà phù hợp dành cho sếp của bạn.

Bút dạ bi Picasso 912R(Blue)
Bút máy Picasso 80F(B)
Máy máy Parker sonnet 10 dark grey black cài vàng

Xu hướng tặng quà dần hướng đến những vật dụng thân quen với cuộc sống của người được tặng. Bạn nên chú ý đến tính cách, cá tính của mỗi người để có được lựa chọn phù hợp về màu sắc, kiểu dáng. Khi ấy người nhận sẽ đánh giá cao thiện chí cũng như tấm lòng của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chủ đề món quà dành cho . Để được tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích khác, bạn có thể liên hệ với hệ thống cửa hàng Quà Trực Tuyến Shop để được hỗ trợ thêm nhé.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *