shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Điện Biên

Socola vẫn vượt mặt ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop cung cấp socola valentine trên Điện Biên đang được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt những món quà tặng socola tới từ thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương gần từ ánh nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola mới nhật 2023 tại Điện Biên

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ khi nào Socola đã vượt qua ranh giới của một đồ ăn và trở thành sứ giả của ái tình, sứ thần đem lại các xúc cảm đắm say. Mùi vị của socola tạo gia đình bạn ta ghi nhớ đến các giây lát ngọt ngào và lắng đọng, trong sáng độc nhất vô nhị trong ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám chiếc Có sẵn trên:160000₫

đọc thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến vô cùng ngay sát rồi, nếu bạn không biết lựa chọn món tiến thưởng tặng ngay như thế nào ý nghĩa nhằm đãi đằng cảm tình của chính mình có nửa đó thì mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nè sẽ là món quà khuyến mãi ngay cực kì thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/hai nào ấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô quá mát, ít xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim có thiết kế tuyệt vời từ bỏ hộp vàng cho tới vẻ đẹp say đắm của những viên socola sẽ làm trái tim ai đó giật động xôn xang bồi hồi & khi trải nghiệm đã từng viên socola, chúng ta đó có lẽ cảm chiếm được cảm tình của người chơi trao gửi trong các số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ tình nhân LuvSô cô la tình yêu tồn tại

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao gửi thông điệp yêu thương.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có thể giúp bạn đơn giản dễ dàng biểu lộ tình mến yêu tới nửa đó của chính bản thân mình.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng hơn Khi tặng kèm & dìm socola trong đợt nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola ở Dịp lễ tình nhân không chỉ là là món vàng biểu hiện tình yêu giữa những cặp đôi nhưng mà quan trọng hơn chúng còn đc ví như 1 do thần tình ái – vày thần kết nối những trái tim, mùi vị của socola đó là hương vị của ái tình. Socola quà tặng kèm Valentine Hành trình yêu thương Mỗi mảnh socola là một mùi vị, một cảm hứng của ái tình…

Sô cô la Valentine đc cất trong hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và đẳng cấp và sang trọng, mang mùi vị sô cô la và lắng đọng đầy hấp dẫn, là món quà chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ tình nhân giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng khuyến mãi cho người thân thương của người chơi 1 món quà đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc trong ngày lễ tình nhân nà.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc đến ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản lí nơi bị khô đuối, ít xảy ra tia nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang sẵn có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ chính là món tiến thưởng bộc lộ ái tình thân những cặp đôi mà cần thiết rộng chúng còn đc ví như 1 bởi thần tình yêu – vì thần kết nối những trái tim, & hương vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Quà khuyến mãi ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp vàng đẹp mắt, sang trọng sở hữu hương vị socola và ngọt ngào đầy thú vị, sẽ là món tiến thưởng ý nghĩa giành cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Điện Biên

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Điện Biên có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *