shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Hà Tĩnh

Socola sẽ vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop bán socola valentine tại Hà Tĩnh đang rất được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu thương gần từ tầm nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 tại Hà Tĩnh

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết trường đoản cú khi nào Socola đã vượt qua ranh giới của một đồ ăn & trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần đưa về các cảm giác đắm đuối. Hương vị của socola tạo tổ ấm ta ghi nhớ đến các giây phút ngọt ngào và lắng đọng, trong sáng duy nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 dòng Có sẵn trên:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu ngay sát rồi, nếu như khách hàng không biết lựa chọn món tiến thưởng khuyến mãi ngay như thế nào ý nghĩa sâu sắc nhằm tỏ bày tình cảm của chính mình với nửa kia thì hình tượng Socola Con đường hạnh phúc nào sẽ là món tiến thưởng tặng kèm rất là thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/hai này đấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày Tính từ lúc vào ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Nơi bị khô mát, hạn chế ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản rất tốt khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang họa tiết thiết kế ấn tượng từ vỏ hộp tiến thưởng cho đến sắc đẹp si của những viên socola sẽ khiến con tim ai kia giật rượu cồn xôn xang bổi hổi và Lúc trải nghiệm đã từng viên socola, gia đình bạn đó sẽ cảm chiếm được cảm tình của bạn trao chuyển trong số đó.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ người yêu LuvSô cô la tình ái vĩnh cửu

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao gửi thông điệp kính yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có lẽ giúp cho bạn đơn giản dễ dàng biểu hiện tình yêu thương đến nửa kia của chính mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì và ngọt ngào hơn khi tặng kèm và dấn socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/2. Socola ở thời điểm dịp lễ người yêu không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu hiện ái tình thân những cặp đôi mà cần thiết rộng chúng còn được ví như một vì thần ái tình – vị thần liên kết các trái tim, mùi vị của socola đó là hương vị của ái tình. Socola vàng Tặng Valentine Hành trình nâng niu Mỗi miếng socola là 1 mùi vị, 1 cảm giác của tình ái…

Sô cô la Valentine được cất ở vỏ hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và sang trọng, mang mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy thú vị, là món vàng chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu dành riêng cho nửa đó của bạn. Hãy dành riêng tặng cho người thân yêu của game thủ một món quà đặc biệt quan trọng & ý nghĩa sâu sắc ở ngày lễ hội người yêu nào.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thức ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo cai quản vị trí bị khô quá non, hạn chế ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ cực tốt từ 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món tiến thưởng biểu lộ ái tình giữa những bộ đôi mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một vày thần ái tình – vì chưng thần kết nối các trái tim, và mùi vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Quà tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp vàng ưa nhìn, đẳng cấp và sang trọng với mùi vị socola và ngọt ngào đầy thú vị, sẽ là món vàng ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Hà Tĩnh

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Hà Tĩnh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *