shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Lạng Sơn

Socola đang vượt qua ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng phân phối socola valentine tại Lạng Sơn đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate gây người ấy yêu thương ngay từ ánh nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola mới nhật 2023 trên Lạng Sơn

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự lúc nào Socola vẫn đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn & trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần mang lại những cảm hứng say đắm. Hương vị của socola tạo người thân ta lưu giữ đến những khoảnh khắc ngọt ngào và lắng đọng, trong sáng độc nhất vô nhị ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn tại:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới hết sức ngay gần rồi, nếu như khách hàng chưa biết lựa chọn món tiến thưởng tặng ngay nào ý nghĩa sâu sắc nhằm phân bua cảm tình của bản thân sở hữu nửa kia thì hình mẫu Socola Con con đường niềm hạnh phúc nè được xem là món vàng khuyến mãi cực kỳ thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nà đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày kể từ đến ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô non, hạn chế tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim mang thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú vỏ hộp tiến thưởng cho đến vẻ đẹp si mê của những cục socola sẽ khiến trái tim ai đó rung cồn xôn xang bổi hổi & khi trải nghiệm đã từng cục socola, mọi người ấy có lẽ cảm chiếm được cảm tình của bạn trao gửi trong những số ấy.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la đợt nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la tình ái mãi sau

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao chuyển thông điệp nâng niu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có thể giúp bạn dễ dàng thể hiện tình thương cảm đến nửa đó của bản thân.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình ái

Còn gì ngọt ngào rộng Lúc khuyến mãi ngay và nhấn socola trong đợt nghỉ lễ tình nhân 14/2. Socola ở ngày lễ hội tình nhân không chỉ chính là món tiến thưởng biểu hiện ái tình giữa các bộ đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn đc ví như một vì thần tình yêu – vày thần kết nối các trái tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Socola quà Tặng Ngay Valentine Hành trình kính yêu Mỗi mảnh socola là một hương vị, 1 cảm xúc của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc đựng ở hộp vàng sắc sảo & phong cách, có hương vị sô cô la và ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món vàng ý nghĩa thời điểm dịp lễ tình nhân giành riêng cho nửa đó của game thủ. Hãy dành khuyến mãi cho tất cả những người thân yêu của game thủ 1 gói quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ tình nhân nè.

Giá hiện tại của sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, color các loại thực phẩm, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Bảo quản lí khu vực khô đuối, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản rất tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món quà thể hiện ái tình thân các bộ đôi nhưng mà quan trọng hơn chúng còn được ví như một do thần ái tình – vì thần liên kết các trái tim, và mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Quà Tặng Ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng bắt mắt, quý phái có hương vị socola và lắng đọng đầy mê hoặc, được xem là món quà ý nghĩa sâu sắc giành riêng cho nửa đó của bạn.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Lạng Sơn

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Lạng Sơn có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *