shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 tại Sóc Trăng

Socola vẫn đánh bại ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ thần của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng buôn bán socola valentine trên Sóc Trăng đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà tặng socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate gây người ấy yêu ngay từ cái nhìn trước tiên.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 trên Sóc Trăng

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự lúc nào Socola vẫn đánh bại ranh giới của một đồ ăn và biến thành sứ thần của ái tình, sứ giả đưa về những xúc cảm đắm say. Cảm nhận của socola gây tổ ấm ta ghi nhớ tới những giây khắc ngọt ngào và lắng đọng, tinh khiết tuyệt nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 dòng Có sẵn trên:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới khôn cùng ngay gần rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn chọn món quà khuyến mãi như thế nào ý nghĩa để giãi tỏ tình cảm của mình sở hữu nửa đó thì mẫu Socola Con đường hạnh phúc nào là được xem là món vàng Tặng rất là thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 này đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô quá non, tránh ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng trường đoản cú vỏ hộp quà cho tới vẻ đẹp đắm say của các cục socola sẽ làm con tim ai đó giật đụng xôn xao bổi hổi & Khi hưởng thụ từng viên socola, gia đình bạn đó sẽ cảm thu được tình cảm của bạn trao chuyển trong những số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la ái tình mãi mãi

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao gửi thông điệp kính yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây sẽ giúp đỡ bạn đơn giản dễ dàng biểu thị tình nâng niu tới nửa đó của mình.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình ái

Còn gì và lắng đọng rộng lúc Tặng Ngay & dấn socola ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/hai. Socola trong dịp nghỉ lễ người yêu không chỉ là chính là món quà biểu lộ tình yêu thân các cặp đôi mà cần thiết rộng nó còn được ví như một vì thần tình ái – bởi thần kết nối các trái tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola vàng tặng Valentine Hành trình kính yêu Mỗi miếng socola là một trong hương vị, 1 cảm xúc của tình ái…

Sô cô la Valentine đc cất ở vỏ hộp quà tinh tế và đẳng cấp và sang trọng, có mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy thú vị, chính là món vàng ý nghĩa ngày lễ người yêu giành riêng cho nửa đó của game thủ. Hãy dành khuyến mãi cho những người thân yêu của bạn 1 món quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc trong dịp nghỉ lễ hội người yêu này.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đúng ngày kể từ ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản ngại nơi bị khô quá non, giảm thiểu ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ cực tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có chính là món vàng bộc lộ ái tình thân những bộ đôi nhưng quan trọng hơn nó còn được ví như một bởi vì thần tình ái – bởi vì thần liên kết các con tim, & mùi vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Quà bộ quà tặng kèm theo Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, một Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng bắt mắt, quý phái mang hương vị socola và ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món tiến thưởng ý nghĩa sâu sắc giành riêng cho nửa kia của game thủ.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Sóc Trăng

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Sóc Trăng có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *