shop bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Hòa Bình

Socola sẽ vượt mặt ranh giới của một đồ ăn, trở thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop phân phối socola valentine tại Hòa Bình đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt các món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu gần từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Hòa Bình

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ khi nào Socola đã đánh bại ranh giới của 1 món ăn và biến thành sứ giả của ái tình, sứ giả đưa về những xúc cảm si. Mùi vị của socola tạo bạn ta lưu giữ đến các giây phút ngọt ngào và lắng đọng, tinh khiết nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 chiếc Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu thương và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới cực kỳ gần rồi, nếu bạn chưa chắc chắn lựa chọn món vàng Tặng Ngay như thế nào ý nghĩa sâu sắc để tỏ bày tình cảm của chính bản thân mình sở hữu nửa đó thì biểu tượng Socola Con con đường hạnh phúc nào được xem là món quà Tặng cực kì thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nào ấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu đồ ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc vào ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi khô mát, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim mang họa tiết thiết kế tuyệt hảo từ hộp vàng cho đến sắc đẹp say đắm của những cục socola sẽ làm trái tim ai kia giật cồn xôn xao bồi hồi & Lúc trải nghiệm đã từng cục socola, tổ ấm đó sẽ cảm chiếm được tình cảm của bạn trao chuyển trong các số đó.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la ái tình tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao đưa thông điệp thương cảm.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có lẽ giúp cho bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình yêu thương đến nửa đó của mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình ái

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng rộng lúc tặng và dìm socola trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/2. Socola trong dịp nghỉ lễ hội người yêu không chỉ chính là món vàng bộc lộ tình ái thân những cặp đôi nhưng mà cần thiết hơn chúng còn được ví như 1 vị thần ái tình – do thần liên kết những trái tim, hương vị của socola chính là hương vị của ái tình. Socola tiến thưởng khuyến mãi Valentine Hành trình yêu thương Mỗi mảnh socola là 1 trong hương vị, một cảm giác của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc cất ở hộp vàng sắc sảo và sang trọng, có hương vị sô cô la ngọt ngào đầy thú vị, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ tình nhân giành riêng cho nửa kia của game thủ. Hãy dành khuyến mãi cho người thân yêu của bạn một gói quà đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân nè.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, color thực phẩm, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo cai quản nơi khô non, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể tự 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang sẵn có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là chính là món vàng thể hiện ái tình giữa những bộ đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn được ví như 1 bởi vì thần ái tình – vì chưng thần liên kết những con tim, và mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng ưa nhìn, sang trọng sở hữu mùi vị socola và ngọt ngào đầy thú vị, sẽ là món quà ý nghĩa giành cho nửa kia của bạn.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Hòa Bình

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Hòa Bình có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *