shop bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Thái Bình

Socola vẫn vượt qua ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop bán socola valentine trên Thái Bình đang rất được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu gần từ tầm nhìn thứ nhất.

Các hình mẫu socola mới nhật 2023 tại Thái Bình

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ lúc nào Socola sẽ vượt qua ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ thần của tình yêu, sứ giả mang về các cảm giác si. Mùi vị của socola gây người trong gia đình ta ghi nhớ tới các giây lát lắng đọng, thuần khiết độc nhất vô nhị ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 chiếc Có sẵn tại:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu gần rồi, nếu khách hàng không biết chọn món quà Tặng Ngay làm sao ý nghĩa nhằm giãi tỏ tình cảm của bản thân mình mang nửa đó thì hình mẫu Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc nào được xem là món quà Tặng rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 nà đấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày kể từ Trong ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản rất tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim mang họa tiết thiết kế tuyệt hảo từ bỏ hộp quà cho đến sắc đẹp đắm say của những viên socola sẽ làm con tim ai đó giật đụng xốn xang bồi hồi và lúc trải nghiệm từng cục socola, nhà bạn đó sẽ cảm thu được tình cảm của game thủ trao đưa trong số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la tình yêu vĩnh cửu

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao gửi thông điệp chiều chuộng.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng và đơn giản thể hiện tình thương cảm đến nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì ngọt ngào rộng khi bộ quà tặng kèm theo & dìm socola trong dịp nghỉ lễ người yêu 14/hai. Socola trong ngày lễ người yêu không chỉ chính là món vàng biểu hiện tình yêu thân các cặp đôi nhưng cần thiết rộng nó còn được ví như một vị thần tình yêu – bởi vì thần kết nối những con tim, mùi vị của socola đó là hương vị của tình ái. Socola tiến thưởng Tặng Kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi mảnh socola là một hương vị, một cảm giác của ái tình…

Sô cô la Valentine được cất ở hộp vàng tinh tế và sắc sảo và quý phái, sở hữu mùi vị sô cô la và lắng đọng đầy mê hoặc, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa dịp nghỉ lễ hội tình nhân dành riêng cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng tặng cho những người thân thương của người chơi 1 gói quà đặc biệt và ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ người yêu nè.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày kể từ đúng ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản chỗ bị khô mát, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ chính là món quà thể hiện ái tình thân các cặp đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn đc ví như một do thần tình ái – vị thần liên kết những trái tim, và hương vị của socola đó là hương vị của tình ái. Quà tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp quà đẹp mắt, sang trọng với hương vị socola lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món quà chân thành và ý nghĩa dành cho nửa đó của bạn.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Thái Bình

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Thái Bình có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *