shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Đồng Nai

Socola vẫn đánh bại ranh giới của một món ăn, trở thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop chào bán socola valentine tại Đồng Nai đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu thương gần từ ánh nhìn đầu tiên.

Các biểu tượng socola mới nhật 2023 trên Đồng Nai

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự bao giờ Socola đang vượt qua ranh giới của 1 món ăn và biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả mang về các cảm giác đắm say. Hương vị của socola khiến gia đình bạn ta nhớ tới những giây lát lắng đọng, trong sáng độc nhất ở tình ái.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn cùng gần rồi, nếu bạn chưa biết chọn món quà Tặng như thế nào ý nghĩa sâu sắc nhằm bày tỏ cảm tình của chính bản thân mình với nửa kia thì hình tượng Socola Con con đường hạnh phúc nà được xem là món quà bộ quà tặng kèm theo cực kì thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/2 nè ấy.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô đuối, giảm thiểu tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim với phong cách thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú hộp vàng cho tới sắc đẹp say đắm của các cục socola sẽ khiến trái tim ai kia giật cồn xôn xao bổi hổi & khi hưởng thụ đã từng viên socola, tổ ấm đó có thể cảm nhận được tình cảm của bạn trao chuyển trong những số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la thời điểm dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình yêu mãi mãi

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao đưa thông điệp mến yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể giúp đỡ bạn dễ dàng biểu hiện tình thương cảm tới nửa kia của chính mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì ngọt ngào rộng khi bộ quà tặng kèm theo và dấn socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân 14/2. Socola ở thời điểm dịp lễ người yêu không những chính là món tiến thưởng thể hiện tình ái thân các cặp đôi nhưng cần thiết rộng chúng còn đc ví như 1 bởi thần ái tình – vày thần kết nối các trái tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Socola quà khuyến mãi ngay Valentine Hành trình mến thương Mỗi miếng socola là 1 trong những hương vị, 1 cảm xúc của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc cất ở hộp tiến thưởng tinh tế và sắc sảo và đẳng cấp và sang trọng, có hương vị sô cô la và ngọt ngào đầy mê hoặc, là món quà ý nghĩa sâu sắc ngày lễ tình nhân giành cho nửa kia của bạn. Hãy dành riêng Tặng Ngay cho người thân thương của người chơi 1 gói quà đặc biệt quan trọng & chân thành và ý nghĩa ở ngày lễ hội người yêu nào là.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc các loại thức ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 Trong ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản địa điểm bị khô quá đuối, ít xảy ra tia nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản rất tốt từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang sẵn có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà bộ quà tặng kèm theo Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có là món quà biểu hiện tình yêu thân những bộ đôi nhưng mà cần thiết hơn chúng còn được ví như 1 bởi thần tình ái – do thần liên kết các trái tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Quà bộ quà tặng kèm theo Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, một Vị, một Vị… Hộp quà đẹp mắt, đẳng cấp mang mùi vị socola và ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món quà ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Đồng Nai

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Đồng Nai có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *