shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Phú Thọ

Socola đã đánh bại ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng buôn bán socola valentine trên Phú Thọ đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt các món quà tặng socola đến từ thương hiệu LuvChocolate gây người ấy yêu thương gần từ ánh nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 trên Phú Thọ

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đang vượt mặt ranh giới của một món ăn & trở thành sứ thần của ái tình, sứ giả đem về các cảm giác say đắm. Mùi vị của socola khiến gia đình ta lưu giữ tới các giây phút lắng đọng, tinh khiết độc nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám chiếc Có sẵn trên:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu gần rồi, nếu như khách hàng không biết chọn món tiến thưởng Tặng làm sao ý nghĩa sâu sắc để tỏ bày cảm tình của mình có nửa kia thì biểu tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nà được xem là món tiến thưởng tặng ngay rất là thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/hai nào là đó.

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi khô đuối, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản rất tốt khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim với phong cách thiết kế ấn tượng tự vỏ hộp tiến thưởng cho tới sắc đẹp say đắm của các viên socola sẽ khiến con tim ai đó rung đụng xốn xang bổi hổi & Khi thưởng thức từng cục socola, tổ ấm đó sẽ cảm chiếm được cảm tình của bạn trao đưa trong những số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội người yêu LuvSô cô la ái tình lâu dài

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao đưa thông điệp kính yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây có thể giúp bạn đơn giản và dễ dàng biểu thị tình mến thương đến nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì và ngọt ngào rộng lúc khuyến mãi ngay & dìm socola trong ngày lễ người yêu 14/2. Socola ở ngày lễ tình nhân không những chính là món quà thể hiện tình ái giữa các bộ đôi nhưng cần thiết rộng chúng còn đc ví như một bởi vì thần tình ái – bởi vì thần kết nối những con tim, hương vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Socola quà tặng Valentine Hành trình mến yêu Mỗi mảnh socola là 1 trong những mùi vị, một cảm giác của ái tình…

Sô cô la Valentine đc cất ở hộp vàng sắc sảo và quý phái, có hương vị sô cô la ngọt ngào đầy mê hoặc, là món vàng ý nghĩa thời điểm dịp lễ người yêu dành riêng cho nửa đó của bạn. Hãy dành riêng khuyến mãi ngay cho những người thân yêu của người chơi một món quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc ở đợt nghỉ lễ tình nhân nè.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thực phẩm, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Bảo quản lí khu vực bị khô đuối, không thường xuyên xảy ra tia nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể từ 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có là món tiến thưởng biểu hiện tình ái thân những cặp đôi mà cần thiết rộng nó còn đc ví như 1 vì chưng thần tình yêu – vì thần liên kết những con tim, & hương vị của socola đó là hương vị của tình ái. Quà tặng ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp và sang trọng có hương vị socola lắng đọng đầy thú vị, sẽ là món quà chân thành và ý nghĩa giành cho nửa đó của bạn.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Phú Thọ

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Phú Thọ có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *