shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Thành phố Hồ Chí Minh

Socola đang vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop buôn bán socola valentine tại Thành phố Hồ Chí Minh đang rất được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin reviews những món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate gây người ấy yêu gần từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình tượng socola thế hệ nhật 2023 trên Thành phố Hồ Chí Minh

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự khi nào Socola đã vượt mặt ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ thần của tình ái, sứ thần mang đến các cảm hứng si. Hương vị của socola tạo người thân ta nhớ tới những khoảnh khắc ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết độc nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám loại Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn xiết gần rồi, nếu như khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món vàng tặng kèm nào ý nghĩa sâu sắc nhằm đãi đằng tình cảm của chính bản thân mình mang nửa kia thì hình tượng Socola Con đường niềm hạnh phúc nè được xem là món quà Tặng Ngay cực kỳ thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/hai nào là đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày kể từ Trong ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô đuối, hạn chế ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim mang phong cách thiết kế tuyệt vời từ bỏ hộp quà cho tới sắc đẹp đắm đuối của các viên socola sẽ làm con tim ai đó giật rượu cồn xốn xang bổi hổi và Khi thưởng thức đã từng cục socola, người đấy có thể cảm thu được cảm tình của người chơi trao chuyển trong số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ tình nhân LuvSô cô la tình ái vĩnh cửu

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao đưa thông điệp kính yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng bộc lộ tình chiều chuộng tới nửa đó của bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình ái

Còn gì lắng đọng hơn khi tặng kèm & nhấn socola trong dịp nghỉ lễ hội người yêu 14/hai. Socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân không chỉ chính là món vàng thể hiện tình yêu giữa những cặp đôi nhưng quan trọng rộng chúng còn được ví như một do thần ái tình – vì chưng thần liên kết những trái tim, hương vị của socola đó là hương vị của ái tình. Socola quà tặng kèm Valentine Hành trình kính yêu Mỗi miếng socola là 1 trong hương vị, một xúc cảm của ái tình…

Sô cô la Valentine đc cất trong hộp quà tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng, mang mùi vị sô cô la lắng đọng đầy hấp dẫn, là món quà ý nghĩa sâu sắc ngày lễ hội người yêu giành cho nửa kia của bạn. Hãy dành Tặng cho tất cả những người thân yêu của người chơi 1 món quà đặc biệt quan trọng & chân thành và ý nghĩa ở ngày lễ người yêu nè.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color đồ ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày kể từ đúng ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo quản lí nơi bị khô quá mát, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ cực tốt tự 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang có giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ có chính là món quà biểu hiện tình yêu giữa những bộ đôi nhưng quan trọng rộng nó còn đc ví như 1 vày thần tình yêu – bởi thần kết nối những trái tim, & hương vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng ưa nhìn, phong cách có mùi vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa giành cho nửa kia của game thủ.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Thành phố Hồ Chí Minh

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *