Shop bán chocolate valentine ngày tình nhân 14-2 tặng người yêu tại Bến Tre

Socola vẫn vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên cửa hàng phân phối socola valentine tại Bến Tre đang rất được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà tặng socola đến từ thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu gần từ cái nhìn thứ nhất.

Các biểu tượng socola thế hệ nhật 2023 tại Bến Tre

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đã vượt qua ranh giới của 1 món ăn & trở thành sứ thần của tình yêu, sứ thần mang về các cảm giác si. Cảm nhận của socola tạo người ta ghi nhớ tới những giây lát ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết tuyệt nhất trong tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 dòng Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương và ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến khôn cùng gần rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món tiến thưởng tặng kèm như thế nào chân thành và ý nghĩa nhằm phân bua cảm tình của bản thân mình sở hữu nửa kia thì biểu tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nào là được xem là món tiến thưởng tặng kèm rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai này đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 vào ngày Tính từ lúc vào ngày chế tạo

– Bảo quản: Nơi bị khô đuối, ít xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm bảo quản rất tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim với thiết kế tuyệt hảo từ hộp vàng cho đến vẻ đẹp đắm đuối của các viên socola sẽ khiến trái tim ai đó rung hễ xôn xao bổi hổi và Khi trải nghiệm đã từng viên socola, chúng ta ấy sẽ cảm thu được cảm tình của bạn trao gửi trong các số đó.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ người yêu LuvSô cô la tình yêu vĩnh cửu

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao đưa thông điệp chiều chuộng.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây có lẽ giúp cho bạn đơn giản và dễ dàng biểu lộ tình chiều chuộng đến nửa đó của bản thân.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì lắng đọng rộng khi khuyến mãi & thừa nhận socola trong dịp nghỉ lễ người yêu 14/2. Socola trong Dịp lễ tình nhân không chỉ là chính là món tiến thưởng biểu lộ tình yêu thân những cặp đôi mà quan trọng hơn nó còn được ví như một vị thần tình ái – do thần liên kết các trái tim, hương vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Socola vàng Tặng Valentine Hành trình thương cảm Mỗi miếng socola là một trong mùi vị, một xúc cảm của ái tình…

Sô cô la Valentine đc chứa trong vỏ hộp tiến thưởng tinh tế và sang trọng, có mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy mê hoặc, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa Dịp lễ tình nhân dành cho nửa kia của game thủ. Hãy dành riêng Tặng Ngay cho người thân thương của bạn một món quà đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc ở dịp nghỉ lễ hội người yêu nào.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu đồ ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo quản ngại vị trí khô đuối, hạn chế ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ cực tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ là món tiến thưởng thể hiện tình yêu giữa những bộ đôi nhưng mà cần thiết rộng nó còn được ví như 1 vì chưng thần ái tình – vì chưng thần kết nối các con tim, & hương vị của socola chính là hương vị của tình ái. Quà Tặng Ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, sang trọng có mùi vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món quà ý nghĩa sâu sắc giành cho nửa đó của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nà: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Bến Tre

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Bến Tre có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *