Tặng quà gì cho bạn gái ngày 20/10 thật ý nghĩa ?

Đã có khi nào bạn tự hỏi mình tặng quà gì cho nửa kia nhân ngày 20/10 chưa nhỉ?

Ngày 20/10  là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày mà cả nước dành riêng cho phái đep. Hãy cùng quatructuyen.com  bật mí những ý nghĩa của từng món quà nào! Ý nghĩa của từng món quà nhỏ xinh trong tình yêu, bạn bè và người thân nhé.

Hộp quà

Chắc chắn rằng nửa kia của mình sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc khi biết trong mỗi hộp quà mang theo những điều nhắn nhủ ý nghĩa. Sau đây là những món quà và những thông điệp ẩn chứa bên trong nó, hãy cùng nhau khám phá nào!

1. Gối ôm: Hãy luôn bên anh nhé em!

Khi nói tới gối ôm thì không ai không nghĩ đến sự ấm áp cho người nhận, tạo cho họ có cảm giác được che chở trong những ngày lạnh giá. Vậy nên hãy đem đến cho ngưởi yêu của mình sự ấm áp trong những ngày đông sắp tới bởi món quà đấy ý nghĩa nhé!

2. Gấu bông: Lời cầu hôn ngọt ngào

Một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu  là món quà khá thú vị mà các đấng mày râu nên tặng cho các chị em. Đa phần phái nữ đều yêu thích nhưng con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Món quà này tượng trưng cho lời cầu hôn mà phái mạnh muốn gửi đến gấu của bạn, và đó cũng là hình tượng đại diện khi chàng không có bên cạnh.

3. Hoa gấu bông – thay lời yêu thương

Hoa hồng gấu bông sẽ đem tới những lời yêu thương ngọt ngào nhất cho gấu của bạn đó.

4. Khung ảnh: Lưu giữ kỉ niệm giữa 

Trong những ngày đặc biệt này, thì tặng nửa kia của mình những khung ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, đồng thời hàm ý ẩn chưa trong món quà là trong tình yêu sẽ mãi bền chặt, không phai nhòa theo thời gian.

5. Đồng hồ: Hãy để cho anh là một phần cuộc sống của em

Đồng hồ mang ý nghĩa thời gian sẽ chứng minh tất cả. Hãy làm cho người yêu của thấy tin tưởng bạn và gửi trọn niềm tin cho nhau.

6. Nến: Thắp sáng ngọn lửa yêu thương

Hãy tạo không gian lãng mạn cùng với nến thơm hình trái tim khi cần thiết để cuộc sống của bạn thêm những sắc màu cảm xúc thật sâu lắng và tràn ngập hạnh phúc.

Hãy chọn cho nửa kia của mình những món quà thật bất ngờ và ý nghĩa nhé! Tạo cho tình yêu của các bạn luôn tràn trề lãng mạn và hạnh phúc

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *