5 món quà các chàng không thể bỏ qua vào dịp 20/10

Vào ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 quatructuyen.com đang có sẵn những quà tặng ý nghĩa phù hợp để bạn dành tặng cho một nửa của mình nhân dịp đặc biệt này. Hãy để những món quà tại quatructuyen.com thay cho lời nhắn gửi yêu thương của bạn tới người ấy một cách trọn vẹn. Bạn hãy tham khảo top 5 những món quà sau để tặng cho người ấy nhân dịp 20/10 nhé!

Quatructuyen.com – hành động thay lời yêu thương

1. Hoa hồng bất tử:

Hoa hồng bất tử là loại hoa hồng đã được sấy khô. Tượng trưng cho tình yêu chung thủy- mãnh liệt và mãi mãi bên nhau.

Hoa hồng bất tử tượng trưng cho tình yêu mãi mãi

Những bông hoa hồng tự nhiên được tẩm ướp bằng công nghệ Nhật Bản nên có thể để được đến 5 năm trong điều kiện môi trường khô thoáng, không bị ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt cao. Mỗi bông hoa với màu sắc khác nhau đều có ý nghĩa nhất định của nó. Và hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu trong suốt lịch sử của loài người.

Hãy dũng cảm tặng nàng/chàng hoa hồng bất tử để nói lên lời cảm ơn, lời nhắn nhủ chân thành hay để thể hiện tình cảm của mình đến những người mà bạn yêu thương. Bạn cũng có thể dùng nó để tỏ tình. Đối phương sẽ cất giữ hoa hồng của bạn thật lâu mà không bị hư hại.

Nếu bạn muốn điện hoa đi xa hoa hồng bất tử này cũng rất là dễ dàng đấy! Hãy điện thoại đến quatructuyen.com, chúng tôi chỉ cần gói vào hộp là xong rồi.

2. Hoa gấu bông:

Hoa gấu bông 11 chú gấu cùng hoa luxury hay đôi gấu cùng hoa xếp chữ…là món quà tình yêu ngọt ngào, mãi mãi bên nhau, suốt đời suốt kiếp.

Hoa gấu bông 11 gấu và hoa hồng luxury cũng là lựa chọn sáng suốt cho ngày 20/10

 

Món quà thay cho những lời chúc yêu thương, ấm áp của bạn dành tặng cho người ấy.

3. Gấu bông khổng lồ:

Món quà ấn tượng là gấu bông khổng lồ hẳn sẽ mang lại bất ngờ lớn đến cho cô ấy. Bởi tình yêu chân thành, mãnh liệt mà bạn muốn gửi gắm đến cho cô ấy bằng món quà ấn tượng này.

Gấu bông khổng lồ gồm nhiều kích cỡ: 1.3m, 1.6m, 2m, 2.6m, 3.4m cho bạn lựa chọn phù hợp

Chú gấu bông có đủ kích cỡ để bạn lựa chọn: 1.3m, 1.6m, 2m, 2.6m, 3.4m là món quà hoàn hảo để bạn dành tặng cho người bạn gái mình yêu thương nhân dịp 20/10.

4. Thiên thần ôm chữ love:

Đây cũng là món quà thú vị mà bạn có thể gửi tặng cô ấy nhân dịp 20/10. Các thiên thần tình yêu sẽ mang lại may mắn, chúc phúc cho hai bạn mãi mãi bên nhau suốt đời.

Thiên thần ôm chữ love cũng là món quà tình yêu ấn tượng cho ngày 20/10

Ngoài món quà thiên thần ôm chữ love thì tại quatructuyen.com còn có: “thỏ ôm chữ love”, “cặp tình nhân ôm chữ love”, “kitty ôm love, heo ôm chữ love.

5. Trang sức:

Trang sức là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ ngày nay. Trang sức được chị em kết hợp với trang phục để tôn lên vẻ đẹp của mình tạo sự sang trọng, quý phái cho chị em sự tự tin trong mọi lĩnh vực.

Ngoài những bông hoa bạn hãy lựa chọn thêm một dây chuyền để giúp cô ấy thêm tỏa sáng

Những món trang sức gồm: hoa tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn, gương trang điểm…là những phụ kiện phù hợp để bạn tặng cho người ấy của mình nhân dịp 20/10.

Thông điệp mà quatructuyen.com muốn mang  lại cho tất cả mọi người là bằng những” hành động thay lời yêu thương”. Với những món quà hoàn hảo rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho người ấy nghân dịp 20/10 đang đến gần. Một món quà thay cho ngàn lời yêu thì dù bạn không nói ra cô ấy cũng rất xúc động vì tình cảm của bạn gửi trao.

Bạn đang rất phần vân không biết chọn quà thế nào để hợp với tính cách và tình yêu của hai bạn. Vậy bạn hãy để cho quatructuyen.com cùng bạn chọn lựa món quà phù hợp nhé! Bạn hãy hãy nhanh tay gọi đến đường dây nóng: 19006862 bấm số lẻ 103 để nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chọn được món quà phù hợp nhất nhé!

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *