Cửa hàng bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Hà Nam

Socola đang đánh bại ranh giới của một đồ ăn, biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine tại Hà Nam đang được những bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin ra mắt các món quà tặng socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu thương gần từ ánh nhìn đầu tiên.

Các hình mẫu socola mới nhật 2023 tại Hà Nam

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bao giờ Socola đã đánh bại ranh giới của một đồ ăn & trở thành sứ giả của ái tình, sứ thần mang đến các cảm hứng si mê. Mùi vị của socola khiến người ta lưu giữ đến những chốc lát lắng đọng, tinh khiết nhất trong tình ái.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới khôn cùng ngay gần rồi, nếu khách hàng chưa chắc chắn lựa chọn món tiến thưởng Tặng Ngay như thế nào chân thành và ý nghĩa nhằm thanh minh cảm tình của bản thân mình sở hữu nửa kia thì biểu tượng Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc này được xem là món vàng Tặng Ngay cực kỳ thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nà đấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 vào ngày kể từ Trong ngày chế tạo

– Bảo quản: Nơi khô đuối, tránh ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim có họa tiết thiết kế tuyệt vời từ hộp tiến thưởng cho đến vẻ đẹp say đắm của những cục socola sẽ làm trái tim ai đó giật hễ xốn xang bổi hổi và lúc trải nghiệm đã từng viên socola, tổ ấm ấy sẽ cảm chiếm được tình cảm của game thủ trao đưa trong các số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội tình nhân LuvSô cô la tình yêu trường tồn

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao gửi thông điệp chiều chuộng.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây có thể giúp đỡ bạn dễ dàng và đơn giản biểu hiện tình nâng niu tới nửa đó của mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì và lắng đọng rộng lúc bộ quà tặng kèm theo & dấn socola trong thời điểm dịp lễ tình nhân 14/hai. Socola ở ngày lễ tình nhân không chỉ là chính là món vàng bộc lộ ái tình thân những cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng nó còn đc ví như 1 bởi thần tình yêu – bởi thần kết nối những con tim, hương vị của socola chính là hương vị của ái tình. Socola quà tặng ngay Valentine Hành trình mến thương Mỗi mảnh socola là 1 mùi vị, 1 cảm hứng của tình ái…

Sô cô la Valentine được cất trong vỏ hộp vàng tinh tế và sắc sảo & sang trọng, sở hữu hương vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy thú vị, chính là món quà chân thành và ý nghĩa đợt nghỉ lễ tình nhân dành riêng cho nửa kia của bạn. Hãy dành riêng bộ quà tặng kèm theo cho tất cả những người thân yêu của người chơi 1 gói quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc ở ngày lễ hội tình nhân này.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc vào ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản lí vị trí bị khô quá đuối, không thường xuyên xảy ra ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể tự 15 ℃ -25 ℃

Sản phẩm đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không chỉ là là món quà biểu lộ tình yêu thân các bộ đôi nhưng quan trọng rộng nó còn được ví như một vày thần ái tình – vì thần liên kết các con tim, & hương vị của socola đó là hương vị của tình yêu. Quà tặng kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp quà đẹp mắt, đẳng cấp và sang trọng với mùi vị socola lắng đọng đầy thú vị, được xem là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Hà Nam

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Hà Nam có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *