Những món quà cực ý nghĩa dành tặng bố

Có bao giờ bạn để ý những chiếc ví của bố đã rách, bộ quần áo hay dùng đã đã sờn vai và bạc màu ? Đôi giày đi đã lâu không được thay mua mới? Khi đã có những đứa con ra đời, cha mẹ đều dành tuyệt vời nhất dành cho bạn mà quên đi cả chăm sóc bản thân mình.Nhân sự kiện sinh nhật bố bạn hãy thể hiện tấm lòng của mình không cần quá nhiều chi phí bố cũng sẽ thấu hiểu và yêu thương mình hơn.

Những gợi ý dưới đây :

1. Ví da :

Ví nam da được chất liệu da với những tính năng ưu việt nổi bật, bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy, càng sử dụng càng sáng bóng với thời gian. Đặc biệt với nam giới, một món quà làm bằng da ngoài tạo vẻ lịch lãm, sang trọng mà còn tạo phong cách riêng của bố mình nữa đấy.

2.Giày

Giày tây là thứ cần được sử dụng lâu dài bởi thời gian làm nên sự quyến rũ cho màu da của đôi giày. Với bố thì đôi giày là không thể thiếu,nghĩ đến sự chuẩn mực của phong cách, giày còn giúp cho người đi luôn có phong thái lịch sự, tinh tế, sang trong, còn giúp cho người đi có cảm giác vừa vặn nhất.

3.Khung ảnh gia đình :

Khung ảnh là món đồ trang trí, quà tặng ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của người thân trong gia đình.Đó là món quà vô cùng ý nghĩa tặng bố và lồng những bức ảnh gia đình vào đó, những lúc bố mệt mỏi nhìn vào bức hình gia đình bố sẽ có điểm tựa tinh thần vững chắc và thấy ấm áp hơn khi gia đình luôn ở bên cạnh.

Hãy tìm hiểu xem sở thích của bố là gì và chọn một món quà phù hợp thay cho lời nói hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác tại đây : cách chọn quà tặng cho bố mẹ.