Những chú khỉ phong thủy độc đáo nhất trong năm Bính Thân 2016

Năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà gì cho người thân, bạn bè,cấp trên, bố mẹ… của mình chưa? Dưới đây là 1 số mẫu khỉ phong thủy độc đáo nhất trong năm Bính Thân 2016 này bạn có thể tham khảo?

Thời xa xưa, người Hán thường cho rằng khỉ là con vật may mắn. Từ “hầu” – có nghĩa là con khỉ, đồng âm với từ “hầu” – một tước vị quyền quý. Bởi vậy, trong nhiều tranh vẽ, hình tượng con khỉ mang ý nghĩa là “phong hầu” (phong chức tước).

Cùng với biểu tượng các con vật khác, khỉ được sử dụng khá phổ biến trong phong thủy. Biểu tượng khỉ với các tư thế khác nhau thể hiện những ý nghĩa cát tường riêng. Nó có thể được tạo bởi nhiều chất liệu từ gỗ, ngọc, pha lê đến đồng, mạ vàng và thậm chí là vàng nguyên chất.

1. Khỉ phong thủy – Mã thượng phong hầu vàng xanh

Khỉ phong thủy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp những tinh thể màu trong suốt mang lại sự sang trọng, tươi mới trong màu sắc, bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm có 2 gam màu chủ đạo đó là màu vàng của chú khỉ ngồi trên lưng ngựa và màu xanh lục phủ toàn thân chú ngựa, bên cạnh đó sản phẩm còn điểm thêm màu đỏ uy phong trên bờm và đuôi ngựa vô cùng tinh tế tạo nên nét cân bằng hoàn hảo cho một vật phẩm phong thủy.

Sản phẩm có 2 gam màu chủ đạo đó là màu vàng của chú khỉ ngồi trên lưng ngựa và màu xanh lục phủ toàn thân chú ngựa

2. Khỉ phong thủy – Tịnh thượng phong hầu xanh lục

Khỉ phong thủy – tịnh thượng phong hầu xanh lục được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp những tinh thể màu trong suốt mang lại sự sang trọng, tươi mới trong màu sắc, bền đẹp theo thời gian. Khỉ phong hầu Tịnh thượng phong hầu là hình ảnh chú khỉ ngồi vắt vẻo trên lưng voi một cách ung dung nhàn nhã, còn Chú voi đang cuốn viên hồng ngọc sang trọng trong chiếc vòi và đứng trên một “núi tiền tài”. Sản phẩm được gắn lên chiếc kệ phủ sơn nâu bóng với dòng chữ vàng “hầu niên cát tường – năm khỉ may mắn” nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa sang trọng cho sản phẩm.

Khỉ phong hầu Tịnh thượng phong hầu là hình ảnh chú khỉ ngồi vắt vẻo trên lưng voi một cách ung dung nhàn nhã

3. Khỉ phong thủy-Khỉ vàng tài vận xanh lục

Khỉ phong thủy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp những tinh thể màu trong suốt mang lại sự sang trọng, tươi mới trong màu sắc, bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm được  thiết kế màu xanh lục  kết hợp với các nét chữ màu vàng tô điểm thêm cho hình ảnh chú kỉ thật độc đáo, hấp dẫn ánh mắt người nhìn. Khỉ phong thủy-Khỉ vàng tài vận xanh lục là hình ảnh chú khỉ mặc áo yếm kéo theo 1 túi tiền lớn. bên dưới chân được dải vô số tiền vàng với ý nghĩa tiền vào như nước, mang lại tài lộc đến cho gia chủ

Khỉ phong thủy-Khỉ vàng tài vận xanh lục là hình ảnh chú khỉ mặc áo yếm kéo theo 1 túi tiền lớn.

4. Khỉ phong thủy – Mã thượng phong hầu xanh lục

Khỉ phong hầu – Mã thượng phong hầu là hình ảnh chú khỉ cưỡi trên lưng ngựa đang cất vó uy phong. Sản phẩm được gắn lên chiếc kệ phủ sơn nâu bóng với dòng chữ vàng “Mã thượng phong hầu” nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa sang trọng cho sản phẩm. Khỉ chữ nho là Hầu (đồng âm với một trong năm tước quan cao quí là : Công, Hầu, Bá, Tử, Nam). Còn chữ “Mã thượng” mang ý nghĩa là ngay lập tức. Biểu tượng mã thượng phong hầu được dùng với ý nghĩa thăng quan tiến chức ngay lập tức, có ngựa xe đưa rước….

Biểu tượng mã thượng phong hầu được dùng với ý nghĩa thăng quan tiến chức ngay lập tức, có ngựa xe đưa rước….

5. Khỉ phong thủy-Khỉ ôm chữ phúc xanh lục (loại lớn)

Sản phẩm có màu xanh lục làm nổi bật nên màu vàng ánh kim của chữ Phúc mà chú khỉ đang ôm tạo nên nét cân bằng hoàn hảo cho một vật phẩm phong thủy.  Khỉ phong hầu – Khỉ ôm chữ phúc là hình ảnh chú khỉ mặc áo yếm với nét mặt hạnh phúc ngồi ung dung, trên tay cầm chiếc túi có gắn chữ Phúc nổi bật. Sản phẩm được gắn lên chiếc kệ phủ sơn nâu bóng với dòng chữ vàng “Hầu phong tiến tước” mang ý nghĩa “công thành danh toại” tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Khỉ ôm chữ phúc loại lớn có ý nghĩa: mang ý nghĩa “công thành danh toại” tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

6. Khỉ phong thủy – Tịnh thượng phong hầu trắng ngọc

Khỉ phong hầu – Tịnh thượng phong hầu là hình ảnh chú khỉ ngồi vắt vẻo trên lưng voi một cách ung dung nhàn nhã, còn Chú voi đang cuốn viên hồng ngọc sang trọng trong chiếc vòi và đứng trên một “núi tiền tài”. Sản phẩm được gắn lên chiếc kệ phủ sơn nâu bóng với dòng chữ vàng “hầu niên cát tường – năm khỉ may mắn” nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa sang trọng cho sản phẩm. Tịnh thượng phong hầu tượng trưng cho sự may mắn sung túc, no đủ về tài lộc của gia chủ.

Tịnh thượng phong hầu tượng trưng cho sự may mắn sung túc, no đủ về tài lộc của gia chủ

Trên đây là 1 số mẫu khỉ phong thủy dành riêng cho năm 2016 này. Bạn có thể tham khảo thêm tại web: Khỉ phong thủy. Chúc bạn tìm được món quà như ý trong dịp tết Bính Thân 2016 này.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *